Nhà nghỉ 'nuôi' trẻ vị thành niên để bán dâm

Pháp luậtThứ Ba, 22/05/2012 10:40:00 +07:00

(VTC News) - Đáng chú ý tất cả gái bán dâm Nguyễn Thị Chuẩn “nuôi” đều đang ở trong tuổi vị thành niên.

(VTC News) - Trong khi kiểm tra nhà nghỉ, lực lượng Công an huyện Quảng Trạch đã phát hiện và bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tin từ Viện Kiểm sát nhân dân Quảng Trạch, Quảng Bình cho biết vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can của cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quảng Trạch đối với Nguyễn Thị Chuẩn (SN 1975, trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) chủ nhà nghỉ Tưởng Chuẩn về tội “Chứa mại dâm” theo Điều 254 Bộ luật hình sự.

Vào khoảng 23 giờ ngày 13/5, khi tiến hành kiểm tra nhà nghỉ tại thôn Chính Trực, xã Quảng Long, Quảng Trạch, Quảng Bình lực lượng Công an đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà nghĩ có 3 đôi nam nữ đang quan hệ tình dục. Qua sàng lọc đã xác định một trong ba đôi này đang thực hiện việc mua bán dâm là Mai Tiến Sỹ và Cụt Thị Thảo.

Thảo khai nhận mình là nhân viên của Nguyễn Thị Chuẩn được Chuẩn nuôi ăn ở để thực hiện việc bán dâm. Mỗi lần có khách mua dâm Chuẩn đứng ra thỏa thuận giá sau đó đi khách. Số tiền nhận của khách, Thảo được giữ một nửa, nửa còn lại Chuẩn giữ.

Tại cơ quan điều tra Nguyễn Thị Chuẩn cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi chứa gái bán dâm của mình. Ngoài Cụt Thị Thảo, Chuẩn còn nuôi hai gái bán dâm nữa cũng ở Nghệ An cũng được ăn chia như tỷ lệ trên. Đáng chú ý tất cả gái bán dâm Nguyễn Thị Chuẩn “nuôi” đều đang ở trong tuổi vị thành niên.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
                                               
Trần Ngọc Hà



Bình luận
vtcnews.vn