Nhà giàu Hà Nội mê iPhone 5 dát kim cương

Kinh tếThứ Hai, 12/11/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi chiếc iPhone đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski được giới thiệu, giới nhà giàu Hà Nội tỏ ra quan tâm đặc biệt đến chiếc máy này.

(VTC News) - Sau khi chiếc iPhone đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski được giới thiệu, giới nhà giàu Hà Nội tỏ ra quan tâm đặc biệt đến chiếc máy này, mặc dù mức giá của nó lên tới 68 triệu đồng.

iPhone 5 Diamond” đính 508 viên kim cương tổng hợp Swarovski được làm hoàn toàn thủ công, với 72 giờ gia công tỉ mỉ. Ngoài việc được nạm kim cương, chiếc điện thoại mới của Apple còn được phủ thêm một lớp chống xước lên bề mặt, giúp tăng khả năng chống xước lên 28 lần. Các vị trí được đính kim cương ở iPhone 5 Diamond là đường viền bao quanh máy và phím Home vật lý.

Hiện, trên thị trường, giá của iPhone 5 vẫn đang ở mức khá cáo - 23 triệu đồng, trong khi thời điểm này tại Singapore giá của iPhone 5 bản 16GB vẫn ở mức tương đương 18 triệu đồng. Tuy nhiên, phải đặt hàng trước 2 tuần mới có thể lấy được máy.

Theo đại diện một cửa hàng tại Việt Nam, iPhone 5 giá vẫn cao do đặc thù là hàng "xách tay" nên nguồn cung chưa ổn định và khó nhập hàng.

Mặc dù giá cao, nhưng iPhone 5 vẫn là chiếc điện thoại được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay do thương hiệu của Apple quá lớn. Tuy nhiên, nhiều người có tiền vẫn tỏ ra "tiếc rẻ" vì tại sao Apple không làm ra những chiếc điện thoại xa xỉ, để đáp ứng nhu cầu "ngoại giao" của họ.

Nút Home đặc biệt của iPhone 5 được đính kim cương bắt mắt 

Theo đại diện của DVS Digital (218 đuờng Láng - Hà Nội) - đơn vị chế tác chiếc iPhone 5 độc đáo này, thì đây là chiếc iPhone 5 đầu tiên và duy nhất được nạm kim cương thành công tại Việt Nam.

Sau khi giới thiệu, chiếc iPhone 5 xa xỉ ngay lập tức được một số khách hàng để mắt tới, DVS Digital cho hay, giá bán của chiếc iPhone 5 Diamond là 68 triệu đồng, nếu máy là của khách hàng thì chi phí để độ là 45 triệu đồng.

Thời gian tới, đơn vị chuyên nhận độ máy này hứa hẹn sẽ tung ra thị trường thêm phiên bản iPhone 5 khảm rồng mạ vàng 24k, lấy cảm hứng từ chiếc Vertu Signature S Dragon. Cửa hàng này cũng chính là một trong những đơn vị đầu tiên nhập về nắp lưng mạ vàng cho iPhone 5.

Ra mắt vào ngày 21/9, iPhone 5 được trang bị chip xử lý A6 nhỏ hơn nhưng mạnh hơn, màn hình 4 inch và hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đây là model iPhone đầu tiên được Apple thay đổi kích thước màn hình. Camera của máy có độ phân giải 8 megapixel với chất lượng ảnh chụp được cải thiện đáng kể.

Chỉ sau 3 ngày bán ra, iPhone 5 đã lập kỷ lục mới với 5 triệu máy được xuất xưởng. Chiếc điện thoại này vẫn đang là hàng "hot" trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hiện tại, giá bán phiên bản 16GB quốc tế hàng xách tay tại Việt Nam vào khoảng 22 triệu đồng.

Viền máy được cho là dễ bị xước của iPhone 5 được phủ kim cương 
Đây là chiếc iPhone 5 đắt nhất cho đến thời điểm này 
iPhone 5 Diamond nhận được sự quan tâm ngay khi vừa ra mắt
Đây là chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple 


Lê Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn