Nhà đang xây đổ sập, 11 người thương vong

Thời sựThứ Năm, 05/11/2015 10:00:00 +07:00

căn nhà đang xây bị đổ sập khiến 11 người thương vong. căn nhà đang xây bị đổ sập do mưa dông bất ngờ, 1 người đã chết, 10 người khác đang cấp cứu ở bệnh viện.

(VTC News) - Một căn nhà đang xây bất ngờ đổ sập khi trời mưa lớn, chôn vùi nhiều công nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 5/11 tại một ngôi nhà đang xây dở ở ấp 2 xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, nhóm công nhân khoảng hơn 11 người đang thi công dở căn nhà ở địa chỉ trên thì cơn mưa lớn bất ngờ kéo theo gió lốc ập đến khiến căn nhà bị đổ sập, nhiều công nhân không kịp thoát ra ngoài.

Căn nhà đổ sập hoàn toàn. 

“Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng động lớn nên vội chạy ra ngoài xem, khi tới nơi thì thấy nhiều người bị chôn vùi trong đống đổ nát, quá hoảng hốt tôi vội gọi mọi người tới đưa từng người ra ngoài và chở ngay tới bệnh viện”, một nhân chứng chưa hết bàng hoàng kể lại.

Tại hiện trường, căn nhà đang xây bị đổ sập hoàn toàn, nhiều vật liệu, đồ đạc trong căn nhà bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Được biết, trong vụ sập nhà có 11 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong đó có 1 người bị thương nặng đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy, 10 người còn lại đang được cáp cứu tại bệnh viện Bình Tân.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Lê Trai  

Bình luận
vtcnews.vn