Nha Đam - thần dược diệu kỳ cho làn da

Dinh dưỡngThứ Ba, 24/05/2016 09:00:00 +07:00

Người Ai Cập cổ đại gọi Nha Đam là cây biểu tượng của sự bất tử bởi những công dụng thần kỳ của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người.

(VTC News) - Người Ai Cập cổ đại gọi Nha Đam là cây biểu tượng của sự bất tử bởi những công dụng thần kỳ của nó đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Bạn đã tự tin biết hết các công dụng làm đẹp từ nha đam?

Dưỡng chất kỳ diệu từ lá Nha Đam
Nha Đam có lá mọng nước, phần thịt lá trong suốt chứa chất gel mát lạnh. Người ta tìm thấy trong chất gel này hoạt chất phytochemicals và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng làm đẹp da, tóc và vóc dáng của phái đẹp.

Người xưa đã biết dùng lá Nha Đam để hồi phục làn da bị tổn thương như cháy nắng, khô da, viêm và nhiễm trùng. Chỉ cần cắt một lát Nha đam thoa lên vùng da bị cháy nắng, bạn sẽ cảm thấy da được xoa dịu ngay lập tức. Da sẽ trở nên mềm mại và nhanh chóng hồi phục sức sống ban đầu.

Nha Đam nuông chiều làn da

Để làm đẹp, bạn gái có thể dùng Nha Đam để chăm sóc làn da nhạy cảm, da hay bị mụn và nhất là da khô. Khả năng chống viêm khiến Nha Đam là phép nhiệm màu giúp da ít bị sẹo thâm do mụn. Thậm chí, nếu bạn đã lỡ có sẹo thâm trên da, hãy dùng cắt một lát Nha Đam đắp lên vết sẹo đang lên da non trong vài phút. Làm như vậy mỗi ngày có thể giúp làm nhạt màu sẹo. Thật tuyệt vời đúng không nào?
Dùng Nha Đam như thế nào?

Bạn có thể mua một nhánh lá Nha Đam ở chợ về chế biến món ăn theo ý thích. Hoặc, với những cô nàng bận rộn, ngại gọt lá Nha Đam tươi, chỉ cần dùng mỗi ngày 2 hũ sữa chua Nha Đam Vinamilk để thưởng thức vị ngon khó cưỡng vừa bổ sung “thần dược” Nha Đam cho làn da đẹp đầy sức sống. Ngoài công dụng làm đẹp da, sữa chua Vinamilk Nha đam còn được bổ sung vitamin D3, Canxi giúp bạn gái duy trì một cơ thể khỏe mạnh, và một vóc dáng khỏe khoắn.

Mỗi ngày nhâm nhi vị sữa chua hòa quyện cùng hạt Nha Đam thanh mát thơm ngon, bạn sẽ cảm thấy an tâm vì làn da và vóc dáng của mình được chăm sóc đúng cách từ bên trong.


Nguồn: Vinamilk

Bình luận
vtcnews.vn