Nhà Beck khoe đồng hồ "xịn"

Kinh tếThứ Bảy, 15/10/2011 01:40:00 +07:00

(VTC News) - David Beckham có vẻ rất tự hào khi “xính” được một chiếc đồng hồ mới Jacob & Co Global 3 trị giá 11.000 USD.

(VTC News) - David Beckham có vẻ rất tự hào khi “xính” được một chiếc đồng hồ mới Jacob & Co Global 3 trị giá 11.000 USD.

Chiếc đồng hồ này được thiết kế với các tính năng tiện lợi, giúp chàng tiền vệ hào hoa của đội LA Galaxy có thể theo dõi được giờ ở cả ba châu lục như châu Mỹ, châu Âu và châu Á với các múi giờ New York, LA, Tokyo, Paris và cả giờ địa phương.

 

Đồng hồ Jacob & Co Global 3 trị giá 11.000 USD của Beck

Đặc biệt là chiếc đồng hồ này có thể chịu được áp lực nước ở cả độ sâu 50m.

Do có múi giờ Paris nên nhiều người đang dấy lên sự hoài nghi về cơ hội Beck sẽ chuyển đến câu lạc bộ Paris Saint-Germain nhiều hơn là trở về nhà cũ Manchester United hay đến Arsenal.  

Tuy nhiên, cũng có giả thuyết Beck đeo nó đơn thuần vì sự quý phái.

Dây đeo của chiếc đồng hồ được làm từ da cá sấu, các chữ số bên trong mạ bạc và rìa tròn ngoài được làm bằng vàng 18 carat. 

Beck cũng không phải lo chi phí sửa chữa khi chẳng may làm vỡ, vì món đồ này được bảo hành đến hai năm.

Ngoài ra, Beck cũng là tín đồ của nhiều sản phẩm khác của nhãn hiệu Jacob & Co,  Cặp đôi này thường xuyên “khoe” đồng hồ xịn khi tham gia các sự khác nhau.



  Beck cũng sở hữu nhiều sản phẩm khác của nhãn hiệu Jacob & Co.


Beck khoe đồng hồ trong một chương trình game show hồi đầu năm

 Ngay cả vợ Victoria cũng là một tín đồ của nhãn hiệu đồng hồ này

Jacob Arabo, người đồng sáng lập nhãn hiệu nổi tiếng này nói: Jacob luôn chào đón David Beckham đến cửa hàng mua sắm. Anh ấy là một khách hàng lớn cho nhãn hiệu đồng hồ Jacob kể từ khi mới ra đời. Vợ chồng anh ấy đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Vợ chồng Beck là khách hàng thân thiết của Jacob & Co

Vũ Kiều (theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn