Nhà báo Trần Đăng Tuấn được 100% cử tri tín nhiệm

Thời sựThứ Hai, 11/04/2016 06:05:00 +07:00

Nhà báo Trần Đăng Tuấn đã nhận được sự ủng hộ của 100% cử tri nơi cư trú để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14.

(VTC News) – Nhà báo Trần Đăng Tuấn đã nhận được sự ủng hộ của 100% cử tri nơi cư trú để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14.

Theo nguồn tin riêng của VTC News, tối thứ 7, ngày 9/4, buổi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 14 Trần Đăng Tuấn đã diễn ra tại khu dân cư tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Trần Đăng Tuấn nhận được sự tín nhiệm của 100% cử tri nơi cư trú
Ông Trần Đăng Tuấn nhận được sự tín nhiệm của 100% cử tri nơi cư trú 

Buổi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú do Mặt trận Tổ quốc của phường Trung Hòa  (Hà Nội) tổ chức. Tham gia buổi lấy ý kiến có 77 cử tri đại diện cho nhân dân tại khu vực cư trú của ông Tuấn cùng đại diện các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.

Tại buổi lấy ý kiến, tất cả các ý kiến phát biểu đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ việc ông Trần Đăng Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14.

Một nguồn tin cho biết, cư dân ở khu vực này đa số là những người có dân trí cao. Họ đều nhận xét rất khách quan về các cá nhân tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội. Cử tri đánh giá khách quan không có sự phân biệt là tự ứng cử với được tổ chức giới thiệu.

Các cư dân đã nhận xét ông Trần Đăng Tuấn là người có lối sống hòa đồng, tham gia nhiệt tình với hoạt động của cộng đồng và có ý thức chấp hành pháp luật tốt.

Kết thúc buổi lấy ý kiến cử tri, ông Trần Đăng Tuấn và một ứng cử viên đại biểu Quốc hội khác do Văn phòng Quốc hội giới thiệu ứng cử đã được 100% người dự họp biểu quyết ủng hộ.

Ngoài ra, 4 ứng viên còn lại cũng nhận được sự đánh giá cao của cử tri nơi cư trú.

Theo dự kiến, trong tuần này, sẽ diễn ra Hội nghị hiệp thương lần 3 để thống nhất danh sách chính thức đối với các ứng viên ứng cử ĐBQH khóa 14.

Video: Khi nghệ sĩ tự ứng cử đại biểu Quốc hội

Trước đó, nói về lý do đưa ra quyết định tự ứng của ĐBQH, ông Tuấn cho rằng, không cần vị trí nào vẫn có thể làm điều hữu ích, "nhưng nếu là Đại biểu Quốc hội, sẽ có nhiều điều kiện để làm những điều đúng, điều hữu ích cho cộng đồng hiệu quả hơn", ông Tuấn chia sẻ.

“Nếu cơ hội nhỏ đó không thành hiên thực thì tôi sẽ vẫn luôn có những cơ hội lớn để làm các việc hữu ích nhỏ. Thiết nghĩ: Cơ hội bao giờ cũng có, quan trọng là thái độ của chúng ta với các cơ hội mà thôi", ông Trần Đăng Tuấn tâm sự.


Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn