Nhà báo Quang Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/04/2017 11:24:00 +07:00

Nhà báo Quang Minh – gương mặt quen thuộc được khán giả yêu thích của bản tin Thời sự 19h – chính thức không còn là nhân sự của Ban Thời sự từ ngày hôm qua (18/4).

Theo đó, nhà báo Quang Minh sẽ đảm trách cương vị mới tại Trung tâm Tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo quyết định bổ nhiệm, nhà báo Quang Minh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 kể từ ngày hôm qua (18/4).

BTV Quang Minh VTV, quang minh vtv, quang minh thoi su vtv, quang minh thoi su 19h, btv quang minh, nhà báo quang minh, giám đốc vtv24, tin tức vtv, vtc.vn, tin tức mới nhất, thời sự vtv, bien tap vien vtt, tin mới nhất, vtc.vn - 1

Nhà báo Quang Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24.

Trước khi chính thức nhận chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24, nhà báo Quang Minh là Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV. 

Được khán giả gọi là "người đàn ông thời sự", Quang Minh cũng được vinh danh "Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn" nhiều năm.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành cầu nối đưa bản tin Thời sự 19h tới khán giả, nhà báo Quang Minh từng thử sức qua vai trò người dẫn chương trình Thể thao, sau đó là chương trình Chào buổi sáng.

Từ năm 2016, nhà báo Quang Minh đã thôi xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h. Dù bận rộn với công tác quản lý trên cương vị Phó trưởng ban Thời sự, anh vẫn tiếp tục gặp khán giả qua chương trình Vấn đề hôm nay, Đối thoại chính sách phát sóng trên kênh VTV1.

Video: Nhà báo Lê Bình khẳng định chưa từng tiếp xúc với Hà Văn Thắm, Dũng Lò Vôi 

(Nguồn: VTV)
Bình luận
vtcnews.vn