Nguyên Vũ tá hỏa vì 'bỗng dưng' bị chỉ trích

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/04/2012 10:24:00 +07:00

(VTC News) – Nam MC của Bước nhảy hoàn vũ được một phen tá hỏa khi những hình ảnh nhạy cảm của mình với người mẫu Lê Trang bị tung lên mạng.

(VTC News) – Nam MC của Bước nhảy hoàn vũ được một phen tá hỏa khi những hình ảnh nhạy cảm của mình với người mẫu Lê Trang bị tung lên mạng.

Vào cuối tuần qua, hàng loạt các hình ảnh âu yếm của anh chàng ca sĩ này cùng một người đẹp được xác định là HH Biển Lê Trang xuất hiện trên mạng với rất nhiều bình luận của độc giả. Trong đó có không ít những bình luận mang tính chất phản đối, chỉ trích anh chàng này.

Khi được thông tin về sự việc trên, Nguyên Vũ vô cùng hoảng hốt. Thậm chí, anh còn đặt nghi vấn, có người cố hình thực hiện việc gán ghép những hình ảnh để bôi nhọ danh dự cũng như tiếng tăm của anh. Và, anh cũng cho hay, đến thời điểm được nghe thông báo mình có hình nhạy cảm trên mạng, anh vẫn hoàn toàn không biết gì về những bức hình đó. Trả lời báo giới, Nguyên Vũ còn thốt lên: Lại scandal gì nữa đây?

Sau khi xem những bức hình nhạy cảm, Nguyên Vũ giải thích, đây không phải là những bức hình riêng tư của anh mà là những cảnh quay trong bộ phim Cầu vồng sau mưa của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Người phụ nữ có cảnh tình cảm với Nguyên Vũ cũng được xác định là người đẹp Lê Trang. Như vậy, nhiều người đặt nghi vấn, rất có thể đoàn làm phim cố tình đưa những hình ảnh này ra để PR cho bộ phim. Nguyên Vũ thì bất ngờ không hiểu những người tung bức hình này lên ở thời điểm hiện tại để làm gì, có ác ý không? Anh còn đặt nghi vấn, có người cố bôi xấu hình ảnh trước nhà đài.

Nguyên Vũ cũng đã từng dính đến một vụ tung ảnh trong phim với máu me đầy mình khiến rất nhiều người tá hỏa nghĩ anh cắt tay tự tử.

Hiện, Nguyên Vũ đang là MC của Bước nhảy hoàn vũ. Ở vai trò này, anh chàng tỏ ra vẫn hơi lúng túng và ít điểm nhấn.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn