Nguyên Vũ ra mắt album tái xuất showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/02/2015 03:22:00 +07:00

(VTC News) - Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sỹ Nguyên Vũ bất ngờ quay trở lại với một album online.

(VTC News) - Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sỹ Nguyên Vũ bất ngờ quay trở lại với một album online.

Đầu năm 2015, Nguyên Vũ chính thức đánh dấu sự trở lại lĩnh vực ca hát của mình qua album phát hành online tựa đề Nguyên Vũ Remix – Một mình anh, chàng vệ sĩ của em với thông điệp tươi vui để chào mừng năm mới.
Nguyên Vũ
Với album này, Nguyên Vũ lại thêm một lần nữa khẳng định sức nóng của mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ quen thuộc với dòng nhạc trữ tình, nam ca sĩ còn thể hiện được mình là một ca sĩ đa tài khi có thể hát được dòng nhạc sôi động, vũ đạo điệu luyện không thua kém gì các nam ca sĩ trẻ bây giờ.

Không chỉ đổi mới trong dòng nhạc mà về hình ảnh nam ca sĩ Nguyên Vũ trong album cũng có một sự thay đổi táo bạo. Cùng với đó là những hình ảnh sôi động và nhiều cảnh quay nóng bỏng sẽ được nam ca sĩ hé lộ trong thời gian tới.
Nguyên Vũ
Vì tạm dừng một thời gian để lấy lại cảm xúc trong âm nhạc, nên trong suốt năm 2014, Nguyên Vũ đã tạm dừng các hoạt động âm nhạc để tham gia đóng phim. Cả một năm qua, anh đóng 110 tập phim của các đạo diễn Trương Dũng, Cảnh Đôn và Nguyễn Dương.

Là một ca sĩ đã có nhiều năm trong nghề, vậy mà Nguyên Vũ lại quyết định dừng các hoạt động âm nhạc để tham gia đóng phim. Nói về điều này, nam ca sĩ cho biết: 'Vũ sẽ làm song song cả hai công việc này với nhau. Nếu như năm 2014, Vũ dành toàn bộ thời gian để đóng phim.

Thì năm 2015 lại là một năm bùng nổ với những dự án âm nhạc được đầu tư ngày càng chuyên nghiệp. Nếu đóng phim đem lại cho Vũ những trải nghiệm mới mẻ, đây là chất xúc tác tuyệt vời để Vũ có thể cho ra những sản phẩm âm nhạc đem lại sự mới mẻ cho công chúng. Thì với âm nhạc đó là sự sống, là tình yêu không thể thiếu được trong con người Nguyên Vũ'.
Nguyên Vũ
Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhận lời làm MC cho chương trình Vua tóc và làm giám khảo của một số cuộc thi âm nhạc như Solo cùng bolero… Năm 2015 hứa hẹn một năm bùng nổ của Nguyên Vũ.

Thiên Yên
Bình luận
vtcnews.vn