Nguyễn Văn Chung háo hức tham gia Vợ chồng son

PhimThứ Sáu, 28/11/2014 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Vợ chồng nhạc sỹ Nguyên Văn Chung không khỏi háo hức khi lần đầu góp mặt tại chương trình 'Vợ chồng son'.

(VTC News) - Vợ chồng nhạc sỹ Nguyên Văn Chung không khỏi háo hức khi lần đầu góp mặt tại chương trình 'Vợ chồng son'.

Với 30 phút mỗi tập, Vợ chồng son là chương trình truyền hình thực tế dành cho những cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới dưới 5 năm, chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, đang ở giai đoạn gặp nhiều khó khăn trong sự làm quen để hòa hợp về lối sống, tính cách…

Mỗi số sẽ bao gồm hai phần: Phần 1 sẽ là sự xuất hiện của hai cặp vợ chồng lần lượt trò chuyện cùng hai MC, phần 2 là Khoảnh khắc may mắn – Bốc thăm trúng thưởng.
Vợ chồng son
NSND Hồng Vân và diễn viên hài Quốc Thuậnlà hai MC chính của Vợ chồng son. Hồng Vân với kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình cùng sự trải nghiệm, sâu sắc trong cách nói chuyện kết hợp với một Quốc Thuận có phần vui vẻ, hài hước hơn chắc chắn sẽ mang đến những giây phút gần gũi, thân thương cùng khán giả.
Vợ chồng son
Tập phát sóng Vợ chồng son tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng cặp đôi đặc biệt đó vợ chồng nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung – Kim Thanh. Nổi tiếng với những ca khúc đình đám một thời như: Đêm trăng tình yêu, Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh,… Nguyễn Văn Chung được xem là nhạc sỹ rất thành công với nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu nhạc mến mộ.

Âm nhạc của Nguyễn Văn Chung dễ đi vào lòng người bởi giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng về tình yêu. Và hơn hết với sáng tác về chủ đề gia đình gây ấn tượng và có sức lan tỏa cực lớn trong những năm gần đây – Nhật ký của mẹ, anh càng khẳng định tài năng và nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả.

Xuất hiện rất sớm tại phim trường, cặp đôi khoác lên mình lại bộ lễ phục của ngày cưới vô cùng rạng rỡ, anh chàng nhạc sỹ tài hoa chia sẻ cảm xúc khi tham gia: 'Hôm nay Chung và Thanh cảm thấy rất hạnh phúc khi tham gia chương trình bởi vì đây là chương trình rất yêu thích của hai vợ chồng'.
Vợ chồng son
Cặp đôi có dịp trò chuyện một cách cởi mở cùng hai MC Quốc Thuận – Hồng Vân về quá trình từ gặp gỡ đến yêu rồi cưới.

Hài hước kể về ấn tượng lần đầu gặp gỡ, cô dâu Kim Thanh 'tầm sư học đạo' ở 'thầy' Văn Chung nhưng bất ngờ nhận được lời khuyên 'không nên đi hát' mà mãi đến sau này cô mới được chồng bật mí lý do chê vợ: 'vì hát giống cải lương quá mà anh không có dạy cải lương'.

Về phần vợ, Kim Thanh chia sẻ đã bị chồng 'hớp hồn' ngay từ lần đầu gặp mặt bởi nét 'đẹp lạ' nên quyết định trở thành người cưa cẩm, cô nàng cho biết: 'Một tháng cua ổng em tốn kém lắm chị'.
Vợ chồng son
Cũng như bao cặp vợ chồng son khác, những mâu thuẫn, bất ngờ sau khi cưới là không thể tránh khỏi, Nguyễn Văn Chung hài hước chia sẻ: 'Lúc đầu vợ rất biết chia sẻ, không ghen cho nên em thương nhưng từ khi khoác bộ áo cưới lên thì bắt đầu hiện nguyên hình, 'yêu quái' sao là hiện như vậy…'

Tham gia chương trình cả hai vợ chồng nhà nhạc sỹ tài hoa đã chân thành chia sẻ, trải lòng về câu chuyện của chính bản thân mình. Nhận được những góp ý, nhận định của MC Hồng Vân - Quốc Thuận là cơ hội thắt chặt tình cảm vợ chồng.

Cặp đôi khác cũng tham gia chương trình là vợ chồng anh chị Tuấn Hùng – Thanh Thúy. Những chia sẻ hài hước, thú vị của các cặp người chơi cùng sự dẫn dắt duyên dáng của hai MC sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn đầy ý nghĩa.

Talkshow Vợ chồng son tuần này được phát sóng vào 22h30 ngày 30/11/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn