Nguyễn Thị Loan chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 16:18:00 +07:00

Cô là một trong những đại diện nhan sắc được đánh giá cao bởi kinh nghiệm tích luỹ lẫn tâm thế sẵn sàng chinh chiến trên các đấu trường quốc tế.

Sau thời gian cân nhắc và lựa chọn, công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe đã chính thức đề cử Á hậu Nguyễn Thị Loan trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Thời gian qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tích cực làm việc, tham gia các hoạt động rèn luyện, đào tạo, chuẩn bị tập luyện. Cô cũng là một trong những đại diện nhan sắc được đánh giá cao bởi kinh nghiệm tích luỹ lẫn tâm thế sẵn sàng chinh chiến trên các đấu trường quốc tế.

DSJ_4632

 

Hiện tại, Nguyễn Thị Loan đã nhận được thư mời tham dự từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đồng thời, hồ sơ xin phép Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cấp phép Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Universe 2017 cũng đang trong quá trình hoàn tất.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990 sở hữu chiều cao 1.76m, số đo ba vòng 90-63-95 và từng xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp từng là vận động viên chuyên nghiệp môn bóng chuyền, cô sở hữu vóc dáng hình thể thon gọn, săn chắc cùng thần thái rạng rỡ và tự tin rất phù hợp tiêu chí tuyển chọn của Hoa hậu Hoàn vũ.

DSJ_5086 3

 

Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao không chỉ về hình thể, tri thức mà còn ở phong thái tự tin, chuyên nghiệp và luôn biết cách gây ấn tượng cho bản thân trong các hoạt động. Bên cạnh đó, cô dành thời gian tham gia nhiều hoạt động gắn với cộng đồng xã hội cũng như có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật.

Năm 2017, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe tổ chức vào tháng 11 tại Las Vegas, Mỹ, trước khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra vào ngày 2/12.

Do đó, việc cân nhắc và lựa chọn ứng viên phù hợp đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017 nằm trong kế hoạch chuẩn bị từ trước và trong khi đó, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ có một năm chuẩn bị, rèn luyện trước khi "chinh chiến" tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Video: Hành trình đáng nhớ và đầy tự hào của Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2016"

ng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn