Nguyên nhân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 lùi lịch phát sóng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/09/2014 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Lý do nào khiến Hoa khôi áo dài Việt Nam – cuộc thi tìm kiếm gương mặt tham dự những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới lùi lịch phát sóng?

(VTC News) - Lý do nào khiến Hoa khôi áo dài Việt Nam – cuộc thi tìm kiếm gương mặt tham dự những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới đổi lịch phát sóng?

hoa hậu thế giới
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức xác nhận việc mời đội ngũ chuyên gia Philippines hỗ trợ đào tạo các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam.


Để cân đối lịch làm việc giữa các chuyên gia nước ngoài và chuyên gia trong nước với thí sinh, tạo điều kiện cho các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được tiếp xúc và học hỏi từ đội ngũ những chuyên gia hàng đầu, chương trình cũng quyết định thay đổi lịch sản xuất và phát sóng sang thời điểm cuối tháng 10.

Theo đó, 75 tập phát sóng hàng ngày lúc 19h55 sẽ chính thức lên sóng VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam từ thứ ba, 21/10/2014 còn đêm liveshow đầu tiên ra mắt các thí sinh của vòng chung kết sẽ được trực tiếp vào tối thứ 4 22/10/2014.

Các người đẹp lọt vào Top 3 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế gồm Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia trong năm 2015.

Đội ngũ các chuyên gia đến từ Philippines cũng sẽ có sự đứng đầu của ‘người đàn bà quyền lực’ – Nữ chủ tịch của Tổ chức Miss World Philippines – bà Cory Quirino. Bà Cory là một trong những cái tên quen thuộc và có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp truyền hình nói chung và sắc đẹp nói riêng tại Philippines.

Ở độ tuổi 61, bà vừa là một diễn giả xuất chúng, một tác giả của nhiều cuốn sách ăn khách và là người sáng lập, dẫn dắt hàng loạt show truyền hình nổi tiếng. Bên cạnh đó, Cory Quirino còn là một nhà hoạt động xã hội mẫn cán với nhiều cống hiến cho các hoạt động từ thiện và là một trong những ủy viên thường trực của hiệp hội Chữ thập Đỏ Philippines.

Là người sáng lập ra tổ chức Miss World Philippines và Mister World Philippines, bà đã tổ chức thành công hai cuộc thi thường niên cùng tên để tìm kiếm những hoa hậu, nam vương đại diện cho nhan sắc Philippines tại hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới giành cho phái đẹp và phái mạnh.


Miss World Philippines, cuộc thi với mục đích tìm kiếm và đào tạo người đẹp đại diện cho Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức lần đầu tiên năm 2011 và đã tạo nên những thành công đột phá giúp nhan sắc Philippines thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã khép lại hai vòng tuyển sinh đầu tiên tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn