Nguyên nhân chồng nhẫn tâm trút 36 nhát dao đoạt mạng vợ

Pháp luậtThứ Hai, 11/09/2017 16:33:00 +07:00

Quá bức xúc vì bị đưa đơn đòi ly hôn, Thịnh vung dao đâm vợ 36 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 11/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra và truy bắt Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú phường Yên Thế, TP Pleiku) để điều tra về hành vi giết chị Nguyễn Thị D.K (SN 1994, vợ của Thịnh).

unnamed

Gia đình nạn nhân tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân. 

Người dân sống gần đó cho biết, vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm nay và có 1 con nhỏ 2 tuổi. Từ khi bán nhà riêng, Thịnh đã dọn sang ở chung với nhà mẹ vợ.

"Vợ chồng Thịnh không có công việc ổn định. Ở TP.Pleiku, K. được mọi người biết đến là một hot girl đình đám bởi khuôn mặt xinh đẹp, vóc người cân đối và tính cách hòa đồng.

Trước khi cưới chồng, K. được nhiều người theo đuổi. Còn Thịnh lúc đó là người có tiếng giàu có ở khu vực Biển Hồ. Tuy nhiên vì Thịnh có máu đỏ đen nên 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn do Thịnh ngày một nợ nần chồng chất", một người dân kể.

Trước khi xảy ra sự việc, K. làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý. Nhiều lần Thịnh níu kéo nhưng K. không thay đổi ý định. Tức giận vì níu kéo bất thành, Thịnh đã ra tay sát hại vợ.

21553221_451667448564001_1891981743_n

Hình ảnh chị K. được nhiều người ở TP. Pleiku yêu mến.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 18h ngày 9/9, chị Nguyễn Thị Diễm K. xảy ra mâu thuẫn với chồng là Nguyễn Tấn Thịnh (trú phường Yên Thế, TP Pleiku). Trong lúc cãi vã, Thịnh tức giận nên chạy ra sau nhà lấy con dao đâm chị K. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thấy chị gái bị đâm, chị T. (em gái của chị K.) lao vào can ngăn anh rể nhưng cũng bị Thịnh dùng dao đâm gây thương tích.

Gây án xong, Thịnh bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, chị K. và T. được người thân phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị K. đã chết trước đó, chị T. bị thương ở chân.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện hung thủ sau khi gây án đã ném con dao xuống giếng nước trong vườn.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Ghen cuồng, chồng vác dao giết vợ dã man

Bình luận
vtcnews.vn