Nguyên nhân các thiên thần nội y Victoria’s Secret gãy cánh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/03/2015 05:21:00 +07:00

Rất nhiều vụ chia tay cánh thiên thần diễn ra trong tiếc nuối.

Rất nhiều vụ chia tay cánh thiên thần diễn ra trong tiếc nuối.

Được trở thành thiên thần nội y của Victoria’s Secret là ước mơ của vô số các người mẫu trên thế giới. Khoác lên vai đôi cánh không chỉ đem tới cho người mẫu trẻ có được ánh hào quang của danh vọng mà còn cả tiền tài và nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp.
Gisele Bunchen
Gisele Bunchen 
Theo tiết lộ của một công ty chủ quản người mẫu thì những chân dài từng may mắn được Victoria’s Secret để mắt tới luôn được các nhãn hàng hàng đầu săn đón.

Một minh chứng cụ thể là trong các bảng xếp hạng những người mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới có tới phân nửa là các thiên thần hoặc chí ít là các người mẫu từng catwalk cho đế chế Victoria’s Secret.


Victoria's Secret sở hữu đội quân thiên thần hùng hậu vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Có một số chân dài gắn bó với hãng nội y này trong suốt một thời gian dài gần như cống hiến trọn tuổi đời người mẫu, chẳng hạn như Adriana Lima gắn bó gần 16 năm  (1999 - 2015), Alessandra Ambrosio gần 11 năm (2004 - 2015). Bên cạnh đó cũng có không ít những cuộc chia tay khiến dư luận không khỏi nhớ nhung, tiếc nuối.

Điều đáng nói là nhiều thiên thần sau khi 'gãy cánh' lại được chính danh tiếng từ thời còn hợp tác với Victoria's Secret chắp thêm cho đôi cánh mới, khiến họ bay cao hơn và giành được những thành công mới trong nghề.

Tiêu biểu như trường hợp của Gisele Bunchen. Gisele được coi như một tượng đài lừng lẫy nhất của Victoria's Secret. Điệu catwalk ngựa và ánh mắt vừa sexy vừa kiên định của Gisele.

Sau 7 năm cống hiến Gisele bất ngờ ra đi. Lý do mà cô rời bỏ Victoria's Secret khi đang là ngôi sao sáng nhất chỉ đơn giản là Gisele muốn tìm kiếm những cơ hội công việc khác đang gọi mời cô ở thế giới bên ngoài.


Sau khi rời khỏi hãng nội y, sự nghiệp của Gisele thực sự được đẩy lên một tầm cao mới, cô thăng hoa với vô số những bản hợp đồng đắt giá và được coi như siêu mẫu số 1 thế giới.

Trường hợp khác là Miranda Kerr. Siêu mẫu má lúm gắn bó với Victoria's Secret trong suốt 6 năm. Vào năm 2013, cô quyết định giã từ đôi cánh thiên thần với lý do lịch làm việc dày đặc của Victoria's Secret khiến người đẹp không giành được nhiều thời gian cho gia đình và những công việc khác.
Miranda Kerr
Miranda Kerr
Sau khi ra đi, Miranda cũng dành được nhiều thành công hơn trong nghề nghiệp. Cô nhiều năm liền lọt top đầu các người mẫu kiếm nhiều tiền nhất hành tinh và được Models bình chọn là 1 trong 10 siêu mẫu mới.

Tuy nhiên sự ra đi của Miranda cũng kéo theo nhiều lời đồn thổi. Có thông tin cho rằng Miranda chảnh chọe, hình ảnh của cô không khiến hãng đạt đủ doanh số bán hàng, do quá già... Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn thất thiệt.


Ít nhất, tới lúc ra đi, Miranda Kerr vẫn còn từng được một lần mặc bộ Fantasy Bra triệu đô. Như vậy cô vẫn còn hơn một trường hợp gây nuối tiếc là Doutzen Kroes.

Siêu mẫu Hà Lan cộng tác với Victoria's Secret trong 10 năm ròng rã. Tuy nhiên, Doutzen Kroes chưa bao giờ được khoác lên mình bộ nội y triệu đô danh giá.

Theo một nguồn tin bí mật thì việc hãng Victoria's Secret không ghi nhận cống hiến của Doutzen đã khiến cô chủ động chấm dứt hợp đồng sau 1 thập kỷ làm việc cùng nhau.

Trong show diễn cuối cùng của Doutzen cho hãng nội y, vai trò của Doutzen cũng rất mờ nhạt. Cô không được đi mở màn hay kết màn của bất cứ một màn diễn nào. Việc đối xử kém công bằng với 'công thần' tận tụy 10 năm khiến Victoria's Secret nhận khá nhiều lời chỉ trích.
Doutzen Kroes
Doutzen Kroes
Mới đây, tiếp bước Doutzen Kroes, siêu mẫu Karlie Kloss cũng giã từ cánh thiên thần. Karlie Kloss là chân dài đặc biệt nhất vì cô là người duy nhất được hãng đặc cách cho làm thiên thần ngay lần đầu làm việc chung năm 2011.

Mái tóc ngắn của Karlie Kloss cũng là một đặc trưng của một thiên thần cá tính không thể trộn lẫn. Lý do mà Karlie ra đi là cô bận rộn với lịch học tại trường đại học NewYork và những dự định khác.


Thực tế, được trở thành thiên thần của Victoria's Secret vẫn là vinh dự mà nhiều người mẫu mong muốn. Tuy nhiên, lịch tập khắt khe và quá trình làm việc dày đặc lại cản trở những thiên thần - lúc này đã có danh tiếng - vươn tới những đỉnh cao khác trong nghề. Đó cũng là lý do tại sao nhiều chân dài hoài bão đã tạm biệt cái nôi ươm mầm sự nghiệp cho mình.
Karlie Kloss
Karlie Kloss

Nguồn:
Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn