Nguyễn Lâm Diễm Trang đăng quang Miss Teen 2010

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/11/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Vượt qua 19 thí sinh xinh đẹp và tài năng của vòng Chung kết, Nguyễn Lâm Diễm Trang đã đoạt danh hiệu Miss Teen 2010.

(VTC News) - Vượt qua 19 thí sinh xinh đẹp và tài năng của vòng Chung kết, Nguyễn Lâm Diễm Trang, cô nữ sinh đến từ Vĩnh Long đã đoạt danh hiệu Miss Teen 2010. Đêm Chung kết Ngôi sao tuổi Teen 2010 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Vậy là sau hai tuần lễ tập trung với chương trình đan xen giữa rèn luyện thể chất, vũ đạo, năng khiếu và trau dồi kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, các thí sinh trong đêm chung kết sẽ có cơ hội quyết định để tự tin tỏa sáng, thể hiện nét đẹp và cá tính trước khi BTC chọn ra người kế vị Xuân Mai, Miss Teen 2009.

Trong suốt 5 năm qua, cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã không ngừng mở rộng, phát triển, trở thành một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, bổ ích đối với giới trẻ Việt Nam nói chung và nữ sinh Việt Nam lứa tuổi từ 16 đến 19 nói riêng.

Màn múa "Kén nở" mở màn đêm chung kết Miss Teen 2010. 

Cuộc thi đã tìm kiếm được nhiều gương mặt tuổi teen và đem lại nhiều thành công cho những nhan sắc tuổi teen như Huyền Trang, Xuân Mai, Quỳnh Nga… Họ đang là những người thành công trong cuộc sống và công việc.

Ban tổ chức cuộc thi ngôi sao tuổi Teen Việt Nam luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp của tâm hồn, trí tuệ làm tiêu chí quan trọng nhất. Năm nay, chủ đề của cuộc thi là “Miss Teen & Hành trang cuộc sống” một lần nữa khẳng định và đề cao tiêu chí này. Các em đến với cuộc thi không chỉ dừng lại ở việc tham gia một cuộc thi sắc đẹp, mà hơn cả, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và giao lưu về các kiến thức, kỹ năng sống, được rèn luyện, học tập và hơn cả, được yêu thương.

14 ngày của Vòng chung kết toàn quốc Miss Teen đối với các người đẹp tuổi hoa là một thời gian thực sự ấn tượng và ý nghĩa. Nhiều thí sinh đã tâm sự rằng đó là thời gian tuyệt vời không chỉ để trao dồi kiến thức, học cách sống độc lập và hòa mình vào những hoạt động ý nghĩa mà còn là thời gian có rất nhiều kỷ niệm, thêm những bạn bè mới trong cuộc sống.

Sôi động màn vũ đạo.

Chương trình thực sự độc đáo với sự trình diễn và khoe tài sắc của các Miss Teen. Bên cạnh đó, trong đêm chung kết, sự xuất hiện của các khách mời là những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: các ca sĩ Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Khổng Tú Quỳnh và Nguyễn Đức Cường, nhóm nhảy Hà Lê, nhóm nhạc 4U, nhóm nhảy Emily…
 
Bên cạnh, danh hiệu Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010 với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, BTC đã trao tặng các danh hiệu khác như Ngôi sao Tài năng 2010, Ngôi sao Khả ái, Ngôi sao Thân thiện, Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Cộng đồng, Miss Cuxi của nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam…

Dưới đây là phần tường thuật đêm chung kết mà VTC News đã thực hiện khi chương trình diễn ra:

20h, chương trình đêm chung kết mở đầu bằng màn múa Kén nở với các cô gái thật xinh xắn, màn múa bụng thật uyển chuyển và ca khúc truyền thống của cuộc thi...

20h 20 phút, MC Thùy Linh và Minh Khánh giới thiệu lãnh đạo Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Lãnh đạo Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, Thành viên BTC, đơn vị tài trợ và bảo trợ thông tin. Tham gia đêm chung kết có Ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Ông Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Nguyễn Đăng Chương; Ông Nguyễn Khả Dân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC; Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - Bà Đỗ Thị Minh Ngọc; Ông Dương Thế Lương - Giám đốc Công ty VTC Intecom; Ông Trần Phương Huy - Trưởng BTC cuộc thi; Ông Lê Đức Sảo - Phó Tổng Biên tập Báo Điện tử VTC News, Phó BTC cuộc thi; Ông Asano Masaki, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi. Ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị bảo trợ truyền thông của cuộc thi là Mạng Việt Nam Go.vn, Báo điện tử Dân trí, Kênh truyền hình Style TV…

 

Ông Trần Phương Huy, Phó giám đốc Công ty VTC Intecom, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam lên phát biểu khai mạc sau phần giới thiệu các khách mời đêm chung kết Miss Teen.

Ông Asano Masaki, Tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, chia sẻ những thông điệp và ý nghĩa của cuộc thi Miss Teen và lý do tài trợ cho cuộc thi tài năng và nhan sắc tuổi teen lớn nhất Việt Nam.

20h 45 phút, Miss Teen Xuân Mai trò chuyện với MC về danh hiệu Miss Teen mà em đạt được năm 2009 và nhắn nhủ những lời tâm huyết với các Miss Teen trong đêm chung kết năm nay. Trước đó, Xuân Mai hóa thân thành cô tiên trong nhạc kịch có tên Vào đời, với ý nghĩa xua tan bóng tối để vẻ đẹp tuổi teen tự tin tỏa sáng bước vào đời.
 
Miss Teen Xuân Mai hóa thành cô tiên trong nhạc kịch Vào đời 

20h 50 phút, MC giới thiệu thành phần BGK của Miss Teen 2010. Trong đó, Trưởng BGK là ông Hoàng Trọng Hiếu. Các thành viên BGK gồm có nhạc sỹ Hồng Đăng, diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Phó phòng Sản xuất chương trình Kênh  ITV Nguyễn Đan Lê.

20h 52 phút, các thí sinh Miss Teen trình diễn Áo dài trên nền nhạc ca khúc Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường). Trong tà áo dài, các nhan sắc tuổi teen thật dịu dàng, rạng rỡ và xinh đẹp. Qua quá trình tập luyện rất vất vả, các Miss Teen rất tự tin sải bước trên sân khấu, biến hóa sinh động trong chiếc áo dài truyền thống...

 
Miss Teen trong trang phục áo dài truyền thống dịu dàng, nữ tính. 

21h 10 phút, ca sĩ Ngô Thanh vân hâm nóng sân khấu Miss Teen cùng vũ đoàn trong ca khúc “Trái tim không màu”. Cô chứng tỏ khả năng biểu diễn sinh động, lôi cuốn của mình với những vũ điệu nóng bỏng. Ngô Thanh Vân không chỉ là một đôi chân vàng, một diễn viên xuất sắc mà còn là một ca sĩ rất được yêu mến.

21h 15 phút, các Miss Teen và Miss Cuxi trong những chiếc váy trắng tinh khiết biểu diễn màn nhảy sôi động trên nền ca khúc ngoại quốc Nobody. Và ngay sau đó, các Miss Teen đem đến một không gian lắng đọng sắc màu dân tộc với màn múa Ba miền duyên dáng và uyển chuyển với áo tứ thân miền Bắc, áo dài Huế, áo bà ba miền Nam.
 

21h 35 phút, Miss Teen Nguyễn Mai Phương thể hiện ca khúc Xin hãy thứ tha, Bảo Ngọc trình diễn Thiên đường gọi tên cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn. Các Miss Teen cho thấy, họ thực sự là những cô gái tài năng khi thể hiện những ca khúc thật biểu cảm không kém gì ca sĩ. Thêm vào đó, các Ngôi sao tuổi Teen vẫn cho người ta thấy sự trong trẻo, dễ thương của lứa tuổi khi biểu diễn.
Miss Teen Bảo Ngọc trình diễn ca khúc Thiên đường gọi tên cùng Hà Anh Tuấn 

21h 50 phút, các thí sinh trình diễn trang phục Dạ hội cùng với phần biểu diễn ca khúc Bóng mây qua thềm12 h của nhóm 4U. Khác hẳn với vẻ dịu dàng, thuần Việt trong tà áo dài khoe duyên thầm, các nhan sắc tuổi teen rực rỡ, sôi động cùng những chiếc váy dạ hội kiêu kỳ...

22h, đại diện BTC, ông Nguyễn Khả Dân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, ông Lê Đức Sảo - Phó BTC cuộc thi và đại diện nhà tài trợ tặng hoa và quà cho 20 Miss Teen.

22h 5 phút, các MC thông báo các giải thưởng cuộc thi.

Giải thưởng Miss Cuxi
thuộc về thí sinh Võ Thị Việt Huê (TP.HCM) với giá trị giải thưởng là một chiếc xe Cuxi của Yamaha.
Giải thưởng Ngôi sao Cộng đồng thuộc về thí sinh Hồ Mỹ Linh (TP.HCM)
Giải thưởng Ngôi sao Thời trang thuộc về Đỗ Thi Anh (TP.HCM)
Giải thưởng Ngôi sao Thân thiện thuộc về Hồ Thị Bích Trâm (TP.HCM)
Giải thưởng Ngôi sao Khả ái thuộc về Lê Bảo Ngọc (Hà Nội)
Giải thưởng Ngôi sao Tài năng thuộc về Nguyễn Thị Mai Phương

Ngoài các giải thưởng chính, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC còn trao tặng một phần quà cho các thí sinh đoạt giải thưởng một phần quà gồm đầu thu Kỹ thuật số VTC HD cộng gói thuê bao 1 năm trị giá 4.670.000 đồng.

 
Các Miss Teen trong bài múa Ba miền 

22h 15 phút, MC công bố Top 5 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi Ứng xử. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Đỗ Thi Anh, Phan Ngọc Anh, Hồ Mỹ Linh, Lê Bảo Ngọc, Nguyễn  Lâm Diễm Trang.

22h 20 phút, top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử.

22h 35 phút, các thí sinh trả lời xong phần thi ứng xử với những câu trả lời rất thông minh và ngắn gọn.

Tiếp sau đó, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh thể hiện liên khúc Sánh đôi, Lạnh trong lúc chờ đợi BGK hội ý.

22h 45 phút, 20 thí sinh Miss Teen bước ra sân khấu để nghe thông báo thông tin quan trọng và đáng mong chờ nhất,  gương mặt xuất sắc nhất Miss Teen 2010, đại diện cho sắc đẹp, tài năng tuổi teen trong cuộc thi năm nay.
Nguyễn Lâm Diễm Trang trong giây phút đăng quang. 

Và thật tuyệt vời, Nguyễn Lâm Diễm Trang (Vĩnh Long) đã xuất sắc trở thành Miss Teen 2010. Ông Trần Phương Huy và Miss Teen 2009 Xuân Mai trao vương miện cho Nguyễn Lâm Diễm Trang trong sự xúc động và sự vỗ tay ủng hộ của vài ngàn khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội và rất nhiều khán giả xem truyền hình. Kết quả này là thành công của BTC cuộc thi cũng như toàn bộ các thí sinh, các bạn nữ sinh xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2010.

Chương trình khuyến mại“Tri ân khách hàng – Tưng bừng khuyến mại

- Khách hàng mua đầu thu VTCHD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000 VNĐ.

- Khách hàng mua đầu thu VTCSD sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình SD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 720.000 VNĐ.

- Khách hàng đang sử dụng đầu thu VTCHD đăng ký sử dụng gói HDVIP sẽ được khuyến mại thêm gói chương trình HD2 thời hạn thuê bao 12 tháng trị giá 1.200.000VNĐ.



Ban Văn Hóa - Giải Trí
Bình luận
vtcnews.vn