Nguyễn Hoàng Nam tái ngộ Lệ Quyên trong album mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 06:02:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Hoàng Nam tái ngộ Lệ Quyên trong album mới 'Về đâu mái tóc người thương'. Nguyễn Hoàng Nam tái ngộ Lệ Quyên trong album mới

(VTC News) - Nguyễn Hoàng Nam tái ngộ Lệ Quyên trong album mới 'Về đâu mái tóc người thương'.

Nhận được sự yêu mến và lời yêu cầu của khán giả khắp nơi với dòng nhạc xưa và trữ tình, Nguyễn Hoàng Nam đã mất thời gian gần một năm để thực hiện tiếp album Những tình khúc bất hủ - Về đâu mái tóc người thương.
Nguyễn Hoàng Nam
Album có sự góp mặt đặc biệt của người em, người đồng nghiệp rất thân của anh là ca sỹ Lệ Quyên. Cô đã hát cùng anh nhạc phẩm mà cả hai cùng rất tâm đắc,đó cũng là tình khúc chính của chủ đề album.


Ngoài ra album còn có những nhạc phẩm như: Nhớ nhau hoài, Xin thời gian qua mau, Em về kẻo mưa, Nhẫn cỏ cho em, Thói đời, Nói với người tình…
Nguyễn Hoàng Nam
Ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam là giọng hát xuất thân từ Hà Nội,anh đến với âm nhạc từ những phong trào ca hát dành cho sinh viên.

Anh đã đạt những giải thưởng khi còn là sinh viên như: Huy chương vàng giọng hát hay quận Hoàn Kiếm và thành phố Hà Nội nhiều năm liền, giải Nhất giọng hát HS-SV Thủ đô Hà Nội, giải Nhất tiếng hát SV trường ĐHQG HN….


Năm 2002, anh quyết định Nam tiến và đoạt giải Nhất cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao nhạc trẻ do công ty Bạn yêu nhạc tổ chức. Từ đó anh phát triển sự nghiệp của mình tại TP.HCM.

Đã từng phát hành những album như: Mãi yêu suốt đời, Điều muốn nói và DVD Liveshow Thằng bờm, anh được khán giả yêu thích với những bài hits vào những năm 2005-2006 như: Yêu mãi ngàn năm, Mãi yêu suốt đời, Giờ còn lại gì, Vì anh yêu em.

Bên cạnh đó,anh tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình dài 50 tập Tiểu thư đi học  cùng Angela Phương Trinh, Anh Tài, Hoàng Thiên Long. Và Hoàng Nam còn đảm nhiệm vai trò MC trong những chương trình như Hoa bé ngoan của Đài VTV1 và Hẹn hò bí mật của VBC.
Nguyễn Hoàng Nam
Năm 2007, Nguyễn Hoàng Nam đã đánh dấu bước ngoặt mới trong âm nhạc của mình, với lợi thế là giọng hát trầm ấm, tình cảm, anh ra mắt với khán giả album Điều ước - Những tình khúc hai thế hệ với những tác phẩm âm nhạc một thời vang bóng và những sáng tác mới như Xin còn gọi tên nhau, Phôi pha, Ngày xưa Hoàng ThịĐào hoa, Tình đau, Vết tình xưa.

Sau thành công của album này và được các khán giả yêu nhạc xưa đón nhận, anh ra mắt album tiếp theo Đôi mắt người xưa với dòng nhạc bolero trữ tình. Trong đó gồm những bài hát Người đi ngoài phố, Cho vừa lòng em, Đập vỡ cây đàn, Gặp nhau làm ngơ…

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn