Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng dàn danh ca tôn vinh nhạc sỹ Lam Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/06/2016 12:33:00 +07:00

Đêm nhạc Tình ca Lam Phương sẽ được tổ chức quy mô, ấn tượng nhất Đông Nam Á.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á, Tình ca Lam Phương là show ca nhạc vinh danh nhạc sỹ Lam Phương – người đã cống hiến hơn 200 bài hát cho nền âm nhạc Việt Nam.

ok

 

Với sự góp mặt của chính ông, cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước đây là cơ hội hiếm có để khán giả Việt Nam có thể thưởng thức những bài ca bất hủ, trong nhà hát hiện đại Resort World Theatre, Singapore.

lam phuong

 

Lam Phương là nhạc sĩ tài hoa bậc nhất Sài Gòn trước năm 1975 với những tác phẩm để đời như Khúc ca ngày mùa, Kiếp nghèo, Phút cuối, Tình bơ vơ, Thành phố buồn... Trong kho gia tài hơn 200 bài hát của nhạc sĩ Lam Phương, phần lớn là những sáng tác buồn.

Ông thậm chí còn được nhớ đến như là “cha đẻ” của những ca khúc thất tình. Và những sáng tác này thường được ra đời sau một chuyện tình buồn của chính nhạc sỹ, như ca khúc Chờ người, Tình bơ vơ…từng được nhiều khán giả biết đến là những nỗi buồn dành cho cuộc tình đơn phương với danh ca Bạch Yến.

Tất cả những sáng tác và các giai thoại về tình yêu Lam Phương sẽ được trình bày tới khán giả một lần nữa với những giọng ca ngọt ngào, ấm áp cùng sự dẫn dắt duyên dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

dso1461119680

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là người cầm trịch cảm xúc trong chương trình Tình ca Lam Phương 

20 danh ca, nghệ sỹ có giọng hát tình cảm nhất sẽ lần đầu tiên hội ngộ trong đêm nhạc tôn vinh nhạc sỹ Lam Phương được tổ chức một cách vô cùng trang trọng, quy mô nhất Đông Nam Á.

tieu-su-diva-tran-thu-ha

 Giọng hát trong trẻo, giàu tình cảm Trần Thu Hà chắc chắn sẽ khiến cho khán giả có một đêm nhạc khó quên

1390550709567_500

 Quang Dũng – người đàn ông từng trải, bản lĩnh với giọng hát trầm ấm cũng sẽ thể hiện một trong những sáng tác giàu nỗi niềm nhất của Lam Phương như Chờ người

84d49670aa357051bd72b18ce0feedd8_1446460401

 Bằng Kiều cũng từng thể hiện các ca khúc Phút cuối, Chờ người, Em đi rồi…của tác giả Lam Phương

anh-quang-le-

 Trong số những bài hit làm nên tên tuổi Quang Lê chắc chắn không thể thiếu các sáng tác của nhạc sỹ Lam Phương, vậy nên với chương trình kỷ niệm về ông, Quang Lê ngay lập tức nhận lời tham gia.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn