Ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ của Thanh Hằng dù phải làm việc liên tục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/03/2017 08:18:00 +07:00

Xuất hiện là vị khách mời đặc biệt trong một sự kiện tối qua, nhiều người đã ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ của Thanh Hằng dù phải làm việc liên tục nhưng cô không hề xuống sắc.

Tại sự kiện mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng lựa chọn thiết kế gợi cảm của nhà thiết kế Huy Trần để khoe được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình với áo hở vai quyến rũ và váy xẻ để lộ đôi chân dài nuột nà. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ của Thanh Hằng dù phải làm việc liên tục.

KHOA6455

 

Có thể nói chỉ trong vài ngày, “chân dài 1m12” này liên tục tham gia các sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại diện. Cô chia sẻ rằng được làm việc là một niềm hạnh phúc, chính vì vậy Thanh Hằng luôn khiến mình đẹp nhất có thể ở mỗi nơi cô xuất hiện.

KHOA6523-1

 

Cách kết hợp phụ kiện của Thanh Hằng cũng tinh tế đến từng chi tiết từ khuyên tai, nhẫn đeo tay, túi xách hàng hiệu Versace cho đến giày cao gót Christian Louboutin đều thể hiện vẻ sành sỏi về thời trang và đẳng cấp của nàng mẫu số 1 Việt Nam

KHOA6375

 

Là người kín tiếng trong cuộc sống, khiêm túc trong công việc, Thanh Hằng luôn được các nhãn hàng lựa chọn làm đại diện hình ảnh. Khá lâu rồi, Thanh Hằng chưa quay trở lại với điện ảnh, điều này khiến những người yêu quý của cô chờ đợi mong ngóng một vai diễn hoàn toàn mới của “chân dài 1m12”, và Thanh Hằng bật mí rằng biết đâu năm 2017 sẽ là một dự án điện ảnh hoành tráng.

PSFix_20170310_234307

 

Sự kiện mà Thanh Hằng tham gia là buổi triển lãm các tác phẩm nội thất nổi tiếng thế giới của nhà thiết kế huyền thoại Charlotte Perriand.

Video: Thanh Hằng trên ghé nóng của Vietnam's next top model

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn