Ngưỡng mộ tình cảm thân thiết giữa Ngọc Thạch và Phan Như Thảo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Người ngoài miền Bắc, người trong miền Nam nhưng cả hai vẫn rất thân thiết với nhau.

Chơi thân với nhau từ khi còn làm người mẫu, trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, rồi đảm nhận thiên chức làm vợ, làm mẹ, cả Ngọc Thạch và Như Thảo ngày càng thân thiết hơn và luôn chia sẻ, khích lệ nhau trong cuộc sống.

Phan Như Thảo cho biết, cả hai chơi thân với nhau rất tự nhiên. “Tôi và Thạch giống nhau ở bản chất hai đứa không xô bồ, bon chen, coi nghề người mẫu là một công việc nghiêm túc để lao động kiếm tiền tại thời điểm đó. Hai đứa không đặt nặng cơ hội để nổi tiếng hay cố gắng bằng mọi cách để thành người nổi tiếng”, cô chia sẻ.

DSC_5072

Ngọc Thạch và Như Thảo.

Ngoài ra, Ngọc Thạch và Như Thảo giống nhau cách suy nghĩ cách đánh giá nhìn nhận mọi việc cũng như xử lí vấn đề trong cuộc sống. Không chỉ đồng điệu trong quan điểm sống mà sở thích ăn uống rất giống nhau, ba mẹ của Ngọc Thạch và Như Thảo cũng xem cả hai như con gái trong nhà.

Tuy giống nhau ở nhiều mặt nhưng về tiêu chuẩn chọn chồng của hai người lại khác nhau. Phan Như Thảo thích chồng phải là người đàn ông có nhiều trải nghiệm, có nhân sinh quan hơn cô, chính vì vậy người đó lớn hơn cô nhiều tuổi là đương nhiên.

Nhưng với Ngọc Thạch thì khác, cô lựa chọn chồng là người trẻ tính, hiểu cô để cả hai cùng trải nghiệm cuộc sống cùng nhau đi qua những thăng trầm trong cuộc sống.

“Nhưng cái chính là hai đứa đều rất tin vào tình yêu và duyên phận, phải thương phải yêu và có duyên thì mới ở cạnh nhau được” – Như Thảo khẳng định.

Hai bà mẹ bỉm sữa khi sinh con cũng thường xuyên trao đổi qua lại với nhau những kiến thức, kinh nghiệm để chăm em bé tốt hơn. Dù ở xa nhau nhưng Ngọc Thạch và Như Thảo vẫn cập nhật tin tức của người kia bằng điện thoại hay mạng xã hội.

DSC_5091 3

 

“Ngọc Thạch là người có gia đình rồi, chững chạc hơn, biết suy nghĩ và quán xuyến tốt mọi việc hơn trước. Tuy Thạch nhỏ tuổi hơn tôi nhưng có những khi nó suy nghĩ lại ‘già’ hơn tôi rất nhiều. Tôi vẫn sống rất bản năng còn Thạch ngược lại. Thạch đã chứng tỏ được cho mọi người thấy và công nhận khả năng nên tôi rất vui và tin tưởng bạn hoàn toàn tuyệt đối” – Phan Như Thảo tự hào.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc bận rộn chăm sóc cho gia đình, cả hai nàng mẫu đều “lấn sân” thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, Như Thảo mới bắt đầu nhưng Ngọc Thạch đã cùng chồng mở trường về đào tạo cắt tóc cách đây 2 năm và mới nhất, cô đã mở một tiệm tóc khá lớn ở thủ đô.

Video: Đại gia Đức An - Phan Như Thảo hạnh phúc khoe con gái

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn