Người vợ ẩn dật suốt 24 năm của Lưu Đức Hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/01/2015 11:16:00 +07:00

Chuyện tình của Lưu Đức Hoa và nữ triệu phú Chu Lệ Thiên đến ngày nay vẫn còn được nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí ngưỡng mộ về độ kín đáo, bí mật

(VTC News) - Chuyện tình của Lưu Đức Hoa và nữ triệu phú Chu Lệ Thiên đến ngày nay vẫn còn được nhiều người trong làng giải trí ngưỡng mộ về độ kín đáo.

Khi có thông tin Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên đã cưới nhau hơn 2 thập kỷ từ năm 2008, làng giải trí Hoa ngữ chấn động.

Tất cả mọi người đều tò mò không biết cô Chu là ai, và bằng cách nào cô ấy đã chiếm được trái tim của nam tài tử điển trai và nổi tiếng bậc nhất C-biz. Sự kiên nhẫn cũng như thấu hiểu của cô chính là hai yếu tố đã giúp chuyện tình đẹp này có ngày đơm hoa, kết trái.

 lưu đức hoa bí mật chuyện tình
Gia thế hoành tráng


Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa ở Penang, Malaysia, Chu Lệ Thiên 5 anh chị em. Gia tộc họ Chu nổi tiếng giàu có, là chủ sở hữu của một nhà hàng hải sản làm ăn vô cùng phát đạt. Gia đình cô có truyền thống kinh doanh bất động sản, giàu có nhất nhì Penang.

Gặp nhau khi Lưu Đức Hoa mới 24 tuổi, sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc nhưng khả năng tài chính của anh thì không thể sánh bằng Chu Lệ Thiên. Chính vì thế, việc hẹn hò của hai người gặp phải không ít điều tiếng.
 lưu đức hoa hoa hậu thời thượng
Yêu Lưu Đức Hoa từ năm 18 tuổi

Năm 1985, Chu Lệ Thiên giành ngôi vị Á hậu 2 trong cuộc thi nhan sắc tại Malaysia ở tuổi 18. Khi được hỏi về tiêu chí đặt ra cho người đàn ông của mình trong một buổi phỏng vấn trong khuôn khổ cuộc thi, cô không ngần ngại trả lời: ‘Tôi yêu Lưu Đức Hoa Nhất! Anh ấy chính là hình mẫu lý tưởng khi tôi chọn bạn trai’.

Năm 1986, Đức Hoa có chuyến ghé thăm Kuala Lumpur, Malaysia cùng đội tuyển bóng đá những người nổi tiếng của Hồng Kông. Khi gặp Lệ Thiên qua một người bạn chung, Đức Hoa khi ấy 24 tuổi đã ngay lập tức ‘phải lòng’ người đẹp.
 lưu đức hoa chu lệ thiên
Năm 1988, Lệ Thiên chuyển đến sống ở Hồng Kông và cùng em gái học một khóa làm đẹp và chăm sóc da tại đây. Đức Hoa chăm chỉ đưa đón người đẹp và Lệ Thiên cũng thường xuyên ở nhà nam tài tử 53 tuổi trong suốt thời gian ở Hồng Kông.

Trailer Vô gian đạo - Lưu Đức Hoa - Lương Triều Vỹ:



Giúp đỡ Lưu Đức Hoa về mặt tài chính

Lưu Đức Hoa khi ấy đã có những thành công lớn về mặt danh tiếng nhưng tình hình tài chính vẫn chưa thực sử khởi sắc. Chu Lệ Thiên chính là người đã góp khá nhiều tiền để giúp đỡ người tình trong công việc kinh doanh.

Cuối những năm 80, đầu những năm 90, cái tên Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa liên tục gắn với nhau khi họ có những phi vụ đầu tư chung.

Tuy nhiên, khi được hỏi về Đức Hoa, Lệ Thiên chỉ trả lời
‘Tôi không quen Lưu Đức Hoa. Tôi cũng không hâm mộ anh ấy. Ấn tượng của tôi về anh ấy là bình thường’, còn Lưu Đức Hoa công nhận hai người là bạn.
 lưu đức hoa vua nói dối
Chuyện tình 24 năm giấu kín

Bắt đầu hẹn hò từ năm 1985 nhưng mãi đến năm 2009, Lưu Đức Hoa mới thừa nhận đã kết hôn. Chính vì thế, truyền thông Hồng Kông gọi ông là 'vua nói dối'.

Trước đó đã có một số nguồn tin cho rằng Đức Hoa và Lệ Thiên có thể đã quyết định trở thành người bạn đời của nhau từ năm 1995 sau 7 năm hò hẹn nhưng kỳ thực đến năm 2008 họ mới chính thức là vợ chồng.


Đức Hoa và Lệ Thiên được cho là đã mua một căn hộ ở Penang, Malaysia và Lệ Thiên cũng làm việc tại công ty sản xuất của Lưu Đức Hoa, Teamwork Motion Pictures, Ltd.

Vào năm 2000, Lưu Đức Hoa thành lập một công ty lữ hành dưới tên của Chu Lệ Thiên. Các nhân viên ở công ty lữ hành đã gọi Lệ Thiên là ‘bà Lưu’.


Năm 2001, Lệ Thiên tham dự buổi hòa nhạc của Lưu Đức Hoa ở Malaysia cùng một bé gái. Cũng từ đây dấy lên tin đồn về một đứa bé ngoài giá thú của Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa. Sau gần một phần tư thế kỷ trôi qua từ khi Lệ Thiên và Đức Hoa yêu nhau, họ giờ đang rất hạnh phúc chung sống với đứa con gái đầu lòng.
 lưu đức hoa con gái
Video cảm xúc của người hâm mộ Hồng Kông khi biết Lưu Đức Hoa đã kết hôn:



Triệu phú nhưng vẫn tiết kiệm

Bên cạnh tài sản của gia đình, Chu Lệ Thiên còn là một triệu phú ngầm. Cô là chủ của 10 ngôi nhà sang trọng, phần lớn là những món quà của Đức Hoa. Tuy sở hữu nhiều bất động sản có giá trị vô cùng lớn, Lệ Thiên dường như không tiêu xài phung phí.

Cô mua những chiếc máy hút ẩm với giá cả phải chăng ở cửa hàng điện máy và mua những bộ quần áo ở cửa hàng khuyến mãi. Lệ Thiên và những người bạn cùng vệ sỹ của cô ấy đã tìm nội thất phòng ngủ cho con gái Hanna ở IKEA với mức giá 20 triệu đồng cho một chiếc giường.
 lưu đức hoa vợ
Nguồn tin cũng nói rằng Đức Hoa và Lệ Thiên đang chọn trường học cho Hanna, nhưng không như những người giàu có khác, cặp đôi vẫn chưa thể đồng ý xem Hanna nên đi học ở trường quốc tế hay trường công.

Đức Hoa không tiếc tiền bảo vệ vợ con

Sau khi mua hai căn hộ và thuê một chung cư cao cấp, Đức Hoa cuối cùng cũng đã định cư ở căn hộ trị giá 160 triệu NDT. Tài tử Vô gian đạo cho lắp đặt camera và hàng rào an ninh quan nhà, ngoài ra họ còn thuê thêm vệ sỹ 24/7 để bảo vệ sự riêng tư cho Lệ Thiên và con gái.

Đức Hoa đã cư trú với bố mẹ tại Kadoori Hill ở Hồng Kong nhiều năm trời. Từ khi Lệ Thiên có thai, Đức Hoa đã mua một căn hộ gần đó để vợ của mình được sống gần với bố mẹ chồng hơn.

Tuy nhiên, địa chỉ của căn hộ đã bị lộ ra ngoài khi đang được sửa sang lại. Vì vậy, Đức Hoa đã chi thêm 110 triệu NDT để mua một căn hộ khác tại quận Meifoo, Hong Kong để Lệ Thiên ổn định sau khi sinh con.

nhà lưu đức hoa
Địa chỉ của căn nhà này lại bị lộ ra bởi những tay săn ảnh và Đức Hoa ngay lập tức thuê một khách sạn cao cấp vào khoảng 140 ngàn NDT mỗi tháng ở Tsim Tsa Tsui và 10 vệ sỹ để bảo vệ gia đình mình.

Nhận thức được rằng không thể tránh khỏi sự tọc mạch của paparazzi, Đức Hoa không còn cách nào khác phải trở về lại Kadoori Hills và đầu tư một thiết bị an ninh tốt nhất.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn