'Người tình tin đồn' Thuý Vinh trễ nải, khoe vẻ sexy bên S.T 365

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/08/2017 16:55:00 +07:00

MC Thùy Trang cùng cựu thành viên nhóm nhạc 365 - S.T cùng là khách mời đặc biệt trong một sự kiện tại TP. HCM.

MC Thuy Trang 2

Ngày 23/8, Thùy Trang và Thúy Vinh cùng S.T là những khách mời đặc biệt trong một sự kiện tại TP. HCM.

MC Thuy Trang 3

Vừa xuất hiện, MC Thuỳ Trang nhanh chóng gây được sự chú ý và nhận được nhiều lời khen bởi gu thời trang đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

MC Thuy Trang 4 3

Cô khéo léo lựa chọn thiết kế khá tinh tế với gam màu đen thanh lịch với phần thân áo được đính cườm lấp lánh tạo nên một tổng thể hài hoà giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ.

MC Thuy Trang 5 5

Thùy Trang chia sẻ: "Hiện Trang đang dồn toàn tâm huyết để trau dồi khả năng dẫn dắt chương trình. Công việc MC sẽ là con đường mà Trang theo đuổi trong thời gian sắp tới. Trước mỗi chương trình Trang đều cố gắng trau dồi kỹ lưỡng cách dẫn, cũng như tỉ mỉ chọn trang phục sao cho phù hợp với tính chất chương trình mang lại".

MC Thuy Trang 6 3

Ngoài tư cách khách mời, Thùy Trang còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt sự kiện.

MC Thuy Trang 8 5

Với sự chuyên nghiệp cùng tài ăn nói linh hoạt, duyên dáng, Thùy Trang tạo được nhiều ấn tượng tốt với đông đảo quan khách.

MC Thuy Trang 11 7

Thuý Vinh - quản lý của Thuỳ Trang cũng cùng người đẹp đi dự sự kiện. Thời gian vừa qua, cả hai gặp nhiều tin đồn tình ái nhưng Thuý Vinh phủ nhận. Cựu vận động viên cho biết, mối quan hệ của cả hai chỉ là quản lý và nghệ sĩ.

MC Thuy Trang 10 7

Thuỳ Trang và S.T vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau.

MC Thuy Trang 12 9

Hiện ngoài công việc MC, Thùy Trang còn tham gia đóng phim và thời gian sắp tới cô sẽ bắt tay cùng ê-kíp Hoa khôi thể thao Thu Hương, chị em Thúy Vinh - Thúy Hiện thực hiện nhiều chuỗi dự án lớn.

MC Thuy Trang 13 9

Bên cạnh đó, cô còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, là một nữ doanh nhân thành đạt. Trong thời gian sắp tới, cô chia sẻ bản thân sẽ tập trung hoạt động showbiz nhiều hơn thay vì kinh doanh như trước kia."

MC Thuy Trang 14 11

Đặc biệt, với định hướng nghiêm túc trên con đường MC và diễn xuất chuyên nghiệp và lâu dài, Thùy Trang đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết. Nữ MC kiêm diễn viên được đánh giá cao với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, dễ "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ qua nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn