'Người tình tin đồn' đồng tính của An Nguy tại The Face lẻ bóng đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 15:45:00 +07:00

Khánh Ngân - 'người tình tin đồn' đồng tính của An Nguy tại The Face đã cùng Thu Phương, Bình Minh - Anh Thơ, ... đến một sự kiện được tổ chức vào tối 2/8.

sao viet 1

Mới đây, một số nhân vật nổi bật tại làng giải trí đã có có dịp hội ngộ cùng nhau.

sao viet 2

Mọi người tỏ ra hào hứng khi được ăn uống, trò chuyện cũng như bàn về những mẩu chuyện trong nghề, cuộc sống.

sao viet 4

Đây được xem là một trong những tối hiếm hoi mà các sao Việt có thể hội ngộ cùng nhau, bởi đa phần họ phải tập trung cho nhiều hoạt động cũng như công việc riêng.

sao viet 6

Giọng ca 'Chưa bao giờ' gác lại những nỗi buồn hiện tại, xuất hiện giản dị cùng các đàn em. Thu Phương đang bị tẩy chay tại hải ngoại do mặc trang phục áo dài có in hình Quốc kỳ Việt Nam.

sao viet 7

Nữ ca sỹ không để lộ nỗi buồn, nhưng tất cả đều nhận ra trên gương mặt  chị thoáng điều gì đó vì hiện tại phần lớn thời gian gia đình cô sống tại Mỹ.

sao viet 8

Khánh Ngân The Face xuất hiện với nét tươi trẻ, rạng ngời trong một thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.

sao viet 9

Cô hiện tại là một trong những thí sinh được chú ý tại chương trình Gương mặt thương hiệu  - The Face Vietnam mùa đầu tiên sau nụ hôn lén lút của An Nguy.

sao viet 10

Khánh Ngân nằm trong đội Phạm Hương và đang được đánh giá là một thí sinh mạnh của đội cũng như tiềm năng giành ngôi vị Quán quân năm nay.

sao viet 11

Với chiều cao đáng mơ ước 1m74 cùng gương mặt thu hút sắc nét, Khánh Ngân đang tiến những bước vững chắc tại chương trình.

sao viet 12

'Người tình tin đồn' của An Nguy khoe sắc trong đêm tiệc.

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn