Người tình nóng bỏng của Usain Bolt: Tôi chết vì xấu hổ mất

Thể thaoThứ Tư, 24/08/2016 07:46:00 +07:00

Những người tình của Usain Bolt có lẽ phải cân nhắc những rắc rối trước khi công khai mối quan hệ một đêm với ngôi sao nổi tiếng bậc nhất thế giới này khi anh còn đang là tâm điểm của truyền thông.

Sau khi hoàn tất cú ăn ba ở Olympic Rio 2016, Usain Bolt lại gây sốt bằng những cuộc vui với các cô gái.

Ngay tại Rio de Janeiro, “Tia chớp” đã bị phát hiện qua đêm với một cô gái 20 tuổi tên là Jady Duarte. Bạn tình của Usain Bolt đã chụp một bức ảnh 2 người quấn quít trên giường và chia sẻ lên tài khoản Whatsapp để khoe với những người bạn.

106540166_Jady_Duarte_shared_WhatsApp_pictures_that_show_her_wearing_a_white_top_while_embracing_a_b-large_trans++2eVYMHBu5lTsf1ovn6doOoFhkIFByeB-8YGGESaw71E-large_trans++qVzuuqpFlyLIwiB6NTmJwSI1w71M4H00kPUFoA9EyGU

 Duarte và Bolt selfie trên giường

Tuy nhiên cô nữ sinh này có vé như đã không lường trước được rằng sự nổi tiếng của Usain Bolt lại khiến cho cuộc sống của cô không còn được yên tĩnh. Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin EXTRA, Duarte cho biết cô cảm thấy không hề thoải mái chút nào trong những ngày qua.

“Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng. Tôi sẽ chết vì xấu hổ mất”, cô chia sẻ. “Tôi không nên nói về điều đó, để tránh làm mọi thứ phức tạp hơn.”

Cũng trong cuộc trò chuyện này, cô gái trẻ tiết lộ mình không hề biết rằng người tình một đêm của mình chính là người nổi tiếng bậc nhất thế giới. Cô chỉ nhận ra điều đó từ lời nhắc của một vài người bạn.

Ngoài bức ảnh của Duarte, Usain Bolt cũng liên tục xuất hiện bên cạnh những người đẹp trong những ngày vừa qua.

Mới nhất, nhà vô địch Olympic đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thâu đêm ở London. Anh chỉ rời khỏi hộp đêm vào khoảng 5 giờ sáng và dắt theo 2 cô gái về khách sạn để tiếp tục cuộc vui.

Clip: Usain Bolt vui vẻ với người đẹp tại London

5

 Usain Bolt đưa 2 người bạn mới về khách sạn

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn