Người tình đồng tính tung bằng chứng 'tố' chị gái Nam Em nói dối vì muốn nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/02/2017 12:09:00 +07:00

Sau khi đoạn clip đẫm nước mắt của chị em Hoa khôi Nam Em được đăng tải, người tình đồng tính của Lệ Nam đã lên tiếng trên trang cá nhân, tố cáo cô đã không nói thật về sự việc và làm lớn chuyện để được nổi tiếng.

Sau khi đoạn clip đẫm nước mắt của chị em Hoa khôi Nam Em được đăng tải, tối 19/2, người tình đồng tính của Lệ Nam đã lên tiếng trên trang cá nhân, tố cáo cô đã không nói thật về sự việc.

B.T cho biết: "Nam đã không nói sự thật! Nay mai, tôi sẽ nói tất cả chuyện tôi đã gây ra cho Nam và tất cả sự thật. Nếu muốn Nam có thể kiện tôi và tôi sẵn sàng đưa bằng chứng cho cô ấy kiện tôi!".

Trong phần trả lời câu hỏi của một người hâm mộ Lệ Nam, B.T cũng cho tiết lộ rằng mọi việc không nghiêm trọng đến vậy. Họ chỉ cãi nhau rất bình thường, và Lệ Nam đang làm lớn chuyện để "lấy tiếng".

Screen Shot 2017-02-20 at 12.47.55 AM

Ảnh chụp màn hình từ trang cá nhân của người yêu Lệ Nam.

Screen Shot 2017-02-20 at

 

Screen Shot 2017-02-20 at

Khi có khán giả nghi ngờ về những gì mình nói, B.T thẳng thắn chia sẻ bức ảnh Lệ Nam vui vẻ chụp cùng mình vào ngày chủ nhật vừa qua.

Screen Shot 2017-02-20 at

Không chỉ vậy, khi được một khán giả thắc mắc vì sao vẫn gặp hai người tình tứ diện đồ đôi đi chơi ở Vũng Tàu ngày hôm qua sau khi tố cáo bị B.T hăm doạ và bắt nhốt hàng tháng trời, B.T cũng giải thích rằng họ chỉ cãi nhau như những cặp đôi khác, và Lệ Nam chỉ đang làm lớn chuyện để mưu cầu nổi tiếng.

Trước đó, vào tối 17/2, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em và chị gái Lệ Nam đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi livestream trên trang Facebook của Nam Em, chia sẻ về chuyện tình đồng tính nhiều nước mắt của Lệ Nam.

Theo những chia sẻ của Lệ Nam, cô có mối quan hệ tình cảm với một người đồng tính nữ tên B.T suốt thời gian qua. Cả hai yêu thương nhau thật lòng và B.T cũng đã hỗ trợ cô rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, tính cách nóng nảy đã khiến Lệ Nam bị tổn thương rất nhiều.

Sau khi xảy ra một số mâu thuẫn, Lệ Nam đã bị người này bắt giữ nhiều tháng trời, khiến Nam Em lo lắng và phải nhờ đến sự giúp đỡ của công an. Mãi đến gần đây, chị gái của Nam Em mới trốn thoát. Tuy nhiên, cô gái tên B.T vẫn tiếp tục uy hiếp, tìm đến nhà và đe doạ gia đình Nam Em.

screen-shot-2017-02-18-at-123148-am-0033

Hình ảnh cắt từ clip 

Hoa khôi Nam Em cũng cho biết, tuy đây là chuyện không hay nhưng cô bắt buộc phải chia sẻ để tránh những rắc rối trong công việc và cuộc sống. Người đẹp cũng cam đoan rằng tất cả những chi tiết nói trên là sự thật.

Video Nam Em và chị gái khóc nấc, kể chuyện tình đồng tính đẫm nước mắt

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn