Người tình của Hoàng Thùy Linh là đại gia 6X

PhimThứ Tư, 08/09/2010 03:15:00 +07:00

Thông tin ít ỏi có được cho biết người đàn ông chụp ảnh chung với Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội.

Vô tình lộ diện trên mặt báo, Hoàng Thùy Linh và "người ấy" lập tức trở thành đề tài nóng của nhiều người.

Dù câu chuyện về người đàn ông bí mật của Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ đầu năm, nhưng đến nay, nhân vật này mới chính thức xuất đầu lộ diện.

Mới đây, cả hai sánh vai đến tham dự một sự kiện thời trang tổ chức tại khách sạn InterContinental, Hà Nội. Trước đông đảo ống kính phóng viên, bộ đôi này không ngần ngại cùng chụp hình bên nhau.

Thông tin ít ỏi có được cho biết người đàn ông chụp ảnh chung với Hoàng Thùy Linh tên Quân, thuộc thế hệ 6X, là một đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội.

Hoàng Thùy Linh bên người tình đại gia tuổi 6X. 
Dù Hoàng Thùy Linh úp mở về mối quan hệ này, nhưng nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông kia là bạn trai của nữ ca sĩ. Họ đã yêu nhau một thời gian khá dài.

Mối quan hệ "chân dài đại gia" hay chiêu PR

Hoàng Thùy Linh từng là diễn viên nhiều tiềm năng của làng giải trí. Nhưng vụ scandal ầm ĩ ngày nào đã khiến sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Cho đến nay, dù gần 3 năm trôi qua và Hoàng Thùy Linh đã không ngừng cố gắng để vượt qua cú vấp đầu đời, nhưng nhiều người vẫn không tha thứ cho lỗi lầm của cô. Những hình ảnh quá sốc trong đoạn clip 16 phút gây chấn động dự luận đã không cho phép sự rộng lượng.

Chính vì thế, việc cô ca sĩ xuất hiện trở lại trên mặt báo cùng một người đàn ông đã bị "dập" không thương tiếc. Nhẹ thì người ta nhận xét về mối quan hệ tình cảm lệch pha tuổi tác hay dáng vẻ bên ngoài, ví như chú với cháu, thậm chí là như... bố với con.

Nặng hơn thì nghi ngờ rằng đây là một cuộc chơi giữa chân dài với đại gia, một mối quan hệ không dựa vào tình cảm, "đứt" lúc nào chẳng biết. Rằng những việc mà Hoàng Thùy Linh đang làm là một chiêu PR lộ liễu.

Cutco, thành viên của diễn đàn WTT nói: "Chả ai phản đối chuyện có người yêu lớn tuổi cả. Chỉ phản đối Linh về cách PR. Nếu không muốn người khác nói về chuyện riêng của mình thì tự mình đừng trưng hình lên báo rồi nói "hãy nhìn Linh là một ca sĩ"...".

Thành viên BellaPierre cũng đồng tình với quan điểm trên: "Em đã có bài học đầu đời, thiết nghĩ em cũng nên cố gắng tránh xa cơ hội thị phi mới phải. Chả hiểu có phải đây là một hình thức lăng xê mới hay không".

Chuba, thành viên diễn đàn LH lên tiếng: "Quan trọng là đến với nhau vì cái gì, nếu không xuất phát từ tình yêu, mỗi người một mục đích thì dễ... đường ai nấy đi sau một thời gian lắm".
 

Đó là một người đàn ông bản lĩnh?

Bên cạnh một số ý kiến không chấp nhận sự trở lại của nữ ca sĩ này, có không ít quan điểm ủng hộ Hoàng Thùy Linh. Trên một diễn đàn dành cho các ông bố, bà mẹ, topic về Hoàng Thùy Linh và bạn trai trở thành đề tài nóng, được nhiều người bình luận.

Theo họ, những lỗi lầm của quá khứ nên bỏ qua, quan trọng là người có lỗi đã "hoàn lương" như thế nào. Với những nỗ lực vượt qua bản thân, Hoàng Thùy Linh đáng được động viên hơn là phê phán, và tại sao không mở lời chúc phúc nếu cô ca sĩ một thời lầm lỡ tìm được nửa kia đích thực của mình.

Thành viên Camelia chia sẻ: "Nếu mối quan hệ này không vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật, thì cũng nên mừng cho Hoàng Thùy Linh. Có một người đàn ông yêu thương bên cạnh cũng là điều hạnh phúc".

Không chỉ mừng cho Thùy Linh, một số "mẹ trẻ" còn bày tỏ sự khâm phục với người bạn trai 6X của cô. Theo họ, phải bản lĩnh, người đàn ông mới có thể bỏ qua những lỗi lầm không hề nhỏ của người mình yêu, cũng như những rào cản từ dư luận để đi theo tiếng gọi của trái tim.

Nickname Giachi thẳng thắn: "Công khai yêu Hoàng Thùy Linh, người đàn ông này đủ làm tớ ngưỡng mộ rồi. Bản lĩnh và từng trải... Đàn ông có mấy ai được vây? Hoàng Thùy Linh thật may mắn, xã hội vẫn còn những người đàn ông suy nghĩ thoáng, cần con người chứ không cần quá khứ".


Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn