Người tiêu dùng Việt 'đơn thương độc mã'

(VTC News) - Dù luật bảo vệ quyền người tiêu dùng có hiệu lực từ đầu tháng 7/2011 song hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vẫn có những khiếm khuyết, khó khăn thách thức.

Người tiêu dùng muốn khiếu nại đòi quyền lợi vẫn còn lúng túng trong sự rời rạc, thiếu đồng bộ, chồng chéo những quy định từ pháp luật. Nhiều sự việc vẫn tiếp diễn ảnh hưởng tới đông đảo quyền lợi người dân như: Thực phẩm không an toàn, tăng giá các mặt hàng thiết yếu chưa được xử phạt nghiêm minh khiến các doanh nghiệp lợi dụng đục nước béo cò.

Xem Clip:

Loading the player ...

Nguồn: VTC

Tin liên quan

» Đại lý gas đủ chiêu “xiết cổ” người tiêu dùng
» Trắng trợn hàng nhái lừa người tiêu dùng
» Năm 2011, người tiêu dùng "ngợp" thông tin "gây chết"
» Vì sao người tiêu dùng VN không thể mua ôtô giá rẻ?
» "Đội lốt" sữa nhập khẩu Úc lừa người tiêu dùng
» Vi phạm quyền lợi người tiêu dùng sẽ bị bêu tên

P.V

Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC

Báo Điện tử VTC News

Tin tức trong ngày mới