Người tiêu dùng 'sốc' khi Vincom giảm giá 'khủng' hơn 60.000 mặt hàng hiệu

Kinh tếThứ Sáu, 15/07/2016 13:30:00 +07:00

Hơn 60 nghìn mặt hàng từ 300 thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, làm thỏa mãn “giấc mơ hàng hiệu” của các tín đồ mua sắm.

Chương trình khuyến mại kích cầu lớn nhất trong năm “Vincom Golden Sale” diễn ra từ 9/7 đến hết ngày 31/7, là sự kiện có một không hai dành cho người tiêu dùng cả nước, đã thu hút hàng chục ngàn người đến mua sắm trong ngày đầu tiên. Khách hàng như được lạc vào “thiên đường mua sắm” với hàng loạt các sản phẩm cao cấp từ Thời trang, Mỹ phẩm, Phụ kiện, đến đồ Nội thất, Gia dụng, Tiêu dùng, Điện máy… với giá khuyến mại “gây sốc” giảm đến 50%, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ thích thú.

b1

 Chương trình “Vincom Golden Sale” đã thu hút hàng chục ngàn người đến mua sắm trong ngày đầu tiên

b2

 Không khí mua sắm tấp nập tại một cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Vincom

 Chị Minh Anh (Nhân viên văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm) đến mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu cho biết: “Tôi thường tranh thủ các chuyến công tác, du lịch nước ngoài để mua hàng khuyến mại tại các trung tâm mua sắm như ở Singapore, Thái Lan… vì chưa bao giờ nghĩ ở tại Việt Nam lại có chương trình giảm giá sâu như vậy. Các sản phẩm khuyến mại ở đây là sản phẩm mới, đang “hot” chứ không phải đã “qua mùa”, bị lỗi hay chỉ còn  size quá lớn. Cảm giác sung sướng vô cùng khi hôm nay vô tình đi dạo Vincom lại mua được rất nhiều giày dép, túi xách, mỹ phẩm mơ ước với giá chỉ bằng một nửa thường ngày.”

b3

Hàng chục nghìn mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng đều đồng loạt giảm giá, thu hút đông đảo khách đến mua sắm 

b4

 Các tín đồ mua sắm tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến chương trình giảm giá “gây sốc” như vậy

vin com

  Các gian hàng mỹ phẩm cao cấp cũng là địa điểm không thể bỏ qua của phái đẹp, nhất là khi giá bán đang được giảm đến 50%

Đợt khuyến mại năm nay của Vincom có sự tham gia của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như New Look, Debenhams, Nike, Adidas, Skechers... của VinDS; FCUK, DKNY, G2000, Axara, Mark & Spencer, Lee, Warehouse, Wannabe, Labella, EMSPO, Giordano, Celio, Valentino Creations, Borse Morgan, Triumph…; các đồ phụ kiện của Carlo Rino, Aldo, Pedro, Ecco, Watch Gallery, House Of Pierre, Samsonite, Cardin Shoes, The Travel Store...; hoặc các hãng mỹ phẩm được phái đẹp tin cậy như Shiseido, L’oréal, The Face Shop, Yves Rocher, tinh dầu Aroma, Silent Night…; các sản phẩm nội thất, gia dụng, tiêu dùng đến từ VinMart, VinPro, Index Living Mall, Bedding Gallery, Dunlopillo, Akemi Uchi…

b6

Chương trình “Vincom Golden Sale” sẽ kéo dài đến hết tháng 7, được đánh giá là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm 

Không chỉ được mua hàng hiệu giảm giá đặc biệt, khách mua hàng còn được tham gia “Vòng Quay Vàng” tổ chức duy nhất trong ngày khởi động chương trình 9/7, dành cho khách hàng có hóa đơn hợp lệ, với mỗi giá trị thanh toán từ 300.000VNĐ (tại các Vincom Plaza) và từ 500.000VNĐ (tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall) đều được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng.

b7

 Chương trình “Vòng quay vàng” nhân đôi niềm vui mua sắm cho khách hàng

Chị Thanh My không giấu nổi niềm vui chia sẻ rằng chưa bao giờ chị thấy đợt khuyến mại nào “hoành tráng” như “Vincom Golden Sale” của Trung tâm thương mại Vincom. Chị không ngờ rằng, mình đã quá may mắn khi vừa mua được rất nhiều mỹ phẩm cao cấp cho bản thân, quần áo giày dép cho chồng con với giá rất rẻ, lại vừa trúng thưởng phiếu quà tặng trị giá một triệu năm trăm ngàn đồng từ “vòng quay vàng” may mắn. Không riêng gì chị Thanh My, trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình khuyến mại, đã có hàng chục nghìn khách mua hàng may mắn nhận được các phiếu quà tặng có tổng giá trị lên tới hơn 5 tỷ đồng.

b8

Hàng chục nghìn khách đến Vincom mua sắm trong ngày khuyến mại đầu tiên đã may mắn nhận được phiếu quà tặng với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng 

Ngoài niềm vui mua sắm, khách hàng còn được chiêm ngưỡng các chương trình thời trang ứng dụng Vincom Golden Runway diễn ra vào ngày 16/7 hoặc 23/7, với sự tham gia của các hãng thời trang nổi tiếng. Chương trình này không những góp phần tạo nên không khí lễ hội cho Tháng khuyến mại Vàng trên toàn hệ thống Vincom mà còn cập nhật cho khách hàng những phong cách thời trang mới dành cho công sở, dạo phố mùa hè hay các thiết kế duyên dáng cho những dịp đặc biệt của bạn.  

Là hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam với 25 địa điểm trên toàn quốc, Vincom đã trở thành điểm đến mua sắm được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cũng như những chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực. Khách hàng còn được “giảm giá đúp” khi sở hữu thẻ thành viên Vingroup Card để mua sắm tại các gian hàng như VinMart, VinPro, VinDS… với chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ.

Minh Lý
Bình luận
vtcnews.vn