Người thân 2 bé gái bị sát hại, chôn trong vườn chuối: 'Không ngờ hung thủ là hàng xóm'

Pháp luậtThứ Hai, 21/11/2016 17:25:00 +07:00

Nhìn thấy bộ áo quần cùng chiếc vòng tay, mẹ em Tạ Thu T. không khỏi đau xót khi biết đây chính là cô con gái đã mất tích đã gần 6 tháng nay.

Sáng 21/11, PV đến thăm gia đình cháu Tạ Thu T. (SN 2006) một trong hai cháu bé xấu số bị nghi phạm Đào Văn Hùng (SN 1986) ra tay sát hại rồi chôn xác trong vườn chuối. Người thân trong gia đình em vẫn chưa hết bàng hòang, không ai muốn tin cháu Trang đã bị kẻ thủ ác sát hại.

Chị Nguyễn Thị Phương (mẹ cháu Trang) từ khi nhận hung tin của con gái thì như người mất hồn, khóc ngất gọi tên con trong tuyệt vọng. Suốt 6 tháng qua, gia đình chị không ngừng nuôi hy vọng tìm lại được con, thế nhưng mọi nỗ lực đã chấm dứt vào chiều hôm qua (20/11).

IMG_2016

Nơi tìm thấy thi thể hai cháu bé bị Hùng chôn trong vườn chuối 

Trò chuyện với PV, ông Hoàng Văn Biền (41 tuổi, bác rể cháu Tạ Thu T.) nén nỗi đau kể lại, ngày hôm qua, cả nhà ông đang quây quần thì nghe tin công an phát hiện thi thể hai cháu bé tại vườn chuối gần nhà.

Nghi sự việc có liên quan đến cô cháu gái mất tích bây lâu nay, cả gia đình ông vội vã chạy ra hiện trường thì thấy công an đang tiến hành khám nghiệm, khai quật trong một góc vườn dưới hàng cây chuối.

Khi công an đưa thi thể 2 cháu bé từ nhà Hùng ra nghĩa trang, ông Biền vội vàng chạy theo thì nhận ra ngay 1 trong 2 thi thể chính là cô cháu gái mình bởi chiếc vòng bạc đeo tay và bộ áo quần mà cháu đang mang.

“Lúc ấy nhìn vào chiếc vòng tay và bộ quần áo chúng tôi nhận ra đây chính là cô cháu gái mất tích gần 6 tháng nay. Chúng tôi không thể ngờ rằng cháu đã bị sát hại và chôn ngay cạnh nhà bố mẹ”, ông Biền đau xót.

IMG_2034

 Ông Biền kể lại vụ việc với PV

Theo lời ông Biền, kể từ sau khi cháu T. mất tích, gia đình thường xuyên tổ chức đi tìm. Khi biết tin cháu đã bị sát hại mà nghi phạm chính là gã hàng xóm tên Hùng, bản thân ông và người thân trong gia đình đều rất bất ngờ. Bởi nhà đối tượng nằm sát ngay cạnh gia đình, xưa này không hề có mâu thuẫn gì.

“Nghe tin Hùng là người ra tay sát hại rồi chôn xác hai cháu bé tại vườn chuối chúng tôi không khỏi bàng hoàng. Các cháu còn nhỏ có tội tình gì mà sao nó lại nhẫn tâm ra tay sát hại như vậy”, ông Biền phẫn uất.

Còn với chị Trần Thị Dung, mẹ của cháu Nguyễn Thị T. nỗi đau này còn lớn hơn gấp bội. Cách đây 2 năm, chồng chị mất vì tai nạn giao thông. Giờ đây đứa con gái út đã mãi ra đi khiến chị Dung suy sụp hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm sáng tỏ vụ án, sớm đem kẻ thủ ác ra trừng trị trước pháp luật.

Video: Hiện trường 2 bé gái 'mất tích bí ẩn' bị chôn trong vườn chuối

                   

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn