Người Thái Lan háo hức chờ Tuấn Hưng cạo trọc đầu

Thể thaoThứ Năm, 11/06/2015 12:45:00 +07:00

(VTC News)- Giữ đúng lời hứa, Tuấn Hưng sẽ cạo trọc đầu sau khi U23 Việt Nam thất thủ 1-3 trước U23 Thái Lan.

(VTC News)- Giữ đúng lời hứa, Tuấn Hưng sẽ cạo trọc đầu sau khi U23 Việt Nam thất thủ 1-3 trước U23 Thái Lan.

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của U23 Việt Nam, rất nhiều cổ động viên Việt Nam cảm thấy tự tin về khả năng đánh bại U23 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Tuấn Hưng cũng là một trong số đó. Ca sỹ nổi tiếng này thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng cạo trọc đầu nếu thầy trò Miura thất bại.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng thực hiện lời hứa cạo trọc
Nhưng U23 Việt Nam rốt cuộc chưa tìm được cách nào vượt qua người Thái. Lần thứ 3 trong năm nay, HLV Miura nếm mùi thất bại. Và Tuấn Hưng chẳng còn cách nào khác, buộc phải làm việc chẳng đặng đừng.

"Tạm biệt mái tóc đã tạo nên một hình tượng từ vài năm nay. Đã hứa là làm dù biết hình hài có thể không ngon trai như trước nhưng đó là tất cả tình yêu dành cho bóng đá".

Tuấn Hưng hứa "hôm nay lên máy bay đi Đức, ngày mai tôi sẽ quay lại toàn bộ ảnh cắt tóc để bà con thấy".

Chưa biết hình ảnh vị giám khảo The Voice sẽ thế nào sau khi nói lời tạm biệt mái tóc điệu đà hiện tại. Chỉ biết là câu chuyện Tuấn Hưng cạo đầu vang xa đến tận Thái Lan.

Sau trận đấu tối qua, nhiều phóng viên Thái Lan đã hỏi phóng viên VTC News cách để theo dõi Tuấn Hưng thực hiện lời hứa của mình. Họ hài hước làm động tác cầm lược chải tóc và tuyên bố sẽ đưa câu chuyện vui vẻ này lên báo trong một vài ngày tới.
Clip: U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

Phạm Thành

Bình luận
vtcnews.vn