Người Tây Ban Nha “choảng” nhau vì Torres

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2010 12:32:00 +07:00

(VTC News) - Bosque muốn triệu tập tiền đạo Fernando Torres để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha, nhưng Benitez nói không...

(VTC News) - HLV trưởng ĐTQG Vicente Del Bosque muốn triệu tập tiền đạo Fernando Torres để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Pháp vào  ngày 3/3 tới, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha, Rafael Benitez lại không muốn vậy.

Cuối tuần vừa qua, sau sáu tuần lễ phải ngồi ngoài dưỡng thương, tiền đạo Torres đã thi đấu trở lại ở trận đấu giữa Manchester City và Liverpool. Dù đã rất cố gắng nhưng Torres vẫn chưa thể lấy lại được phong độ ghi bàn vốn có. Vì thế, The Kop phải chấp nhận một trận hòa tẻ nhạt không bàn thắng trên sân The City of Manchester.

"Ngài râu kém" (trái) nhất quyết triệu tập Torres.

Thời gian tới, Liverpool sẽ có hai trận đấu quan trọng tại Europa League và Premier League với các đối thủ Unirea Urziceni và Blackburn Rovers nên HLV Benitez không muốn để El Nino trở về làm nghĩa vụ cho ĐTQG ở một trận đấu giao hữu. Hơn nữa, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đề phòng bất trắc Torres sẽ lại tái phát thương giống như trường hợp của Ronaldo tại vòng loại World Cup 2010, và sau đó CR9 phải nghỉ thi đấu gần hai tháng, khiến Real méo mặt.

Tuy nhiên, HLV Bosque vẫn nhất quyết triệu tập Torres cho trận cầu giao hữu sắp tới với ĐT Pháp. “Những phàn nàn của Benitez không đúng sự thật chút nào. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Liverpool. ĐT sẽ chăm sóc cầu thủ y như cách mà CLB làm cho họ. Tôi triệu tập Torres là vì muốn cậu ấy có phong độ tốt nhất cho chiến dịch VCK World Cup sắp tới”, “ngài râu kém” nói.

Được biết, trong quá khứ hai vị chiến lược người Tây Ban Nha này có mối quan hệ khá tốt khi cùng làm việc ở Real những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ 20. Liệu rằng sau chuyện này tình bạn của họ sẽ bị rạn nứt?

Song Mai (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn