Người sống nội tâm giỏi 'chuyện ấy' hơn những người hướng ngoại

Sức khỏeThứ Ba, 28/06/2016 11:21:00 +07:00

Có cách thể hiện tình yêu rất đặc biệt, đề cao sự tin tưởng và rất quan tâm đến đối phương, những người hướng nội được đánh giá là những người giỏi nhất trong "chuyện ấy".

Nhiều người thường cho rằng những người hướng ngoại, giỏi nói chuyện, nhiệt tình trong cách thể hiện cảm xúc, tình yêu của mình ra bên ngoài sẽ là những người giỏi "chuyện ấy".

Nhưng trên thực tế, chính những người hướng nội lại thường là những người có kỹ năng tốt trong chuyện giường chiếu. Bởi họ sống khá tình cảm, yêu hết mình và đó là lý do khiến họ luôn nâng niu người yêu hay vợ chồng của mình trong "chuyện ấy".

x26-6-sex.jpg.pagespeed.ic.K29ASzDa4Q

 

Người hướng nội thường chú ý đến những điều nhỏ bé nhất, điều đó làm "đối tác" của họ cảm thấy hoàn hảo khi "yêu". Tương tự vậy, có rất nhiều lý do để người hướng nội là những người làm "chuyện ấy" giỏi nhất:

Họ không vội vàng: Người hướng nội thường khá chậm rãi, họ sẽ không vội vàng khi muốn làm hài lòng "đối tác". Họ nhẹ nhàng hơn, tự tin và biết rõ những gì họ đang làm.

xbenefitsofintercoursewhilepregnant-10-1455093035.jpg.pagespeed.ic.44CopN7PBF

 

Họ tin tưởng: Những người sống hướng nội sẽ không làm bất cứ điều gì vượt quá giới hạn, trừ khi bạn muốn họ làm như vậy. Họ sẽ không muốn khiến bạn cảm thấy khó chịu và sẽ muốn bạn tin tưởng họ.

Họ biết chính xác những gì họ đang làm: Người sống hướng nội thường nghĩ về các hành động trước và về những điều họ sẽ làm. Do đó, bạn sẽ không có cảm giác do dự khi họ thể hiện mình khi ở bên bạn.

ximg3-06-1459943492.jpg.pagespeed.ic.wbHUuOPbcZ

 

Họ tập trung: Không có những suy nghĩ khác trong tâm trí của họ trong khi họ làm 'chuyện ấy'. Họ thường tập trung vào các phản ứng đối tác và chắc chắn rằng đối tác đã được tận hưởng những hành động hoàn hảo.

Họ biết im lặng: Khi người sống hướng nội yêu bạn, họ thường mất rất nhiều năng lượng và thời gian vào mối quan hệ này. Họ tập trung tĩnh tâm, điều này giúp họ thực hiện các hành động một cách tốt hơn.

Ngoài tất cả những điểm này, họ chỉ thích làm bạn cảm thấy được quan tâm và họ cảm thấy vui khi nhìn thấy "đối tác" hạnh phúc.

Video: Tình yêu bất diệt của đôi vợ chồng già chết trong vòng tay nhau

Kiến Hoàng (Nguồn: boldsky.com)
Chuyên đề: Chuyện ấy
Bình luận
vtcnews.vn