Người phụ nữ gần 60 tuổi thuê người đánh 'bồ nhí' của chồng để hả giận

Pháp luậtThứ Hai, 22/08/2016 12:30:00 +07:00

Cho rằng cô gái 17 tuổi có con với chồng mình, người phụ nữ gần 60 tuổi thuê nhóm thanh niên đến phòng trọ riêng của cô gái để cắt tóc, đánh đập và quay video để hả giận.

Sáng 22/8, Thông tin từ cơ quan Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, vừa bắt tạm giam 4 đối tượng  gồm: Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú TP. Vinh), Lưu Viết Bền (36 tuổi, trú xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn); Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hòang Mai); Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu), để điều tra về hành vi làm nhục người khác và cướp tài sản.

unnamed (1)

 Đối tượng Tạ Thị Tuyến tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, thời gian gần đây bà Tạ Thị Tuyết phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm ngoài luồng với một người phụ nữ tên Đàm Thị Hương (SN 1997; ở trọ tại TP. Vinh) và sắp có con chung.

Sau khi phát hiện, bà Tuyết đã nhiều lần khuyên chồng mình từ bỏ mối quan hệ này để lo chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, vốn bản tính trăng hoa nên chồng không nghe.

Ngày 10/8, bà Tuyết liên lạc với Lưu Viết Bền để thuê tìm đến phòng trọ của Hương hòng cắt tóc, xé quần áo, đánh đập cho sảy thai. Xong việc, Bền sẽ được trả 3 triệu đồng.

Yêu cầu của bà Tuyết được Bền đồng ý. Ngày 11/8, Bền rủ thêm Tuấn và Đàn cùng tham gia đánh ghen, nhóm Bền bắt taxi đến nhà riêng gặp bà Tuyết để nhận trước 1,3 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, cả 3 đối tượng bàn bạc, tìm tới nhà trọ của chị Hương tại TP. Vinh.

Tại đây, Tuấn dùng tay tát vào mặt chị Kiều rồi lục lọi cướp hai điện thoại của nạn nhân. Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của chị Kiều cho Tuấn dùng điện thoại chụp ảnh. Trong khi đó Bền cầm ấm nước ném xuống bàn thị uy.

Sau khoảng 5 phút đánh đập, làm nhục, 3 đối tượng bỏ về và tìm đến nhà bà Tuyết để lấy tiền như đã hẹn. Tuy nhiên, bà Tuyết chỉ đưa thêm một triệu đồng, số còn lại nói khất nợ vì hoàn cảnh khó khăn.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ bà Tuyết cùng nhóm 3 đối tượng. Tại cơ quan điều tra, bà Tuyết cùng nhóm đối tượng đã thừa nhận về hành vi của mình. 

unnamed

 Nhóm thanh niên được bà Tuyết thuê đánh ghen

Bà Tuyết khai vợ chồng bà có với nhau 3 người con đã lớn. Bà nghi ngờ thai nhi Kiều đang mang tháng thứ 5 chính là giọt máu của chồng nên uất ức và lập kế hoạch làm nhục tình địch cho hả giận.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Video: Đánh ghen trên máy bay, 2 phụ nữ phải nộp phạt 15 triệu đồng

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn