Người phụ nữ chết trong nhà tắm với nhiều vết thương

Pháp luậtThứ Năm, 12/10/2017 13:02:00 +07:00

Dậy đi vệ sinh thì cháu nội phát hiện bà Phước đang nằm thoi thóp trong nhà tắm, trên người có nhiều vết thương.

Trưa 12/10, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ việc người phụ nữ trung niên chết bất thường trên địa bàn huyện.

Nạn nhân được xác định là bà Phước, 54 tuổi, chết trong phòng trọ ấp 1, xã Đa Phước (Bình Chánh).

Thông tin ban đầu, rạng sáng 11/10, cháu nội bà Phước dậy đi vệ sinh thì phát hiện bà Phước đang nằm bất động trong nhà tắm nên liền tri hô mọi người.

Nghe tiếng hô hoán, người dân khẩn trương tới kiểm tra thì thấy bà Phước đang nằm thoi thóp, trên người có nhiều vết thương nên chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà Phước đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân bà Phước tử vong.

Bước đầu, Công an đã mời ông Nhàn (chồng bà Phước) về trụ sở để làm việc. Được biết, thời gian gần đây, bà Phước nghi ngờ ông Nhàn có tình cảm với người phụ nữ khác nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Đáng nói, mới đây ông Nhàn lại đưa người phụ nữ trên về ở tại dãy trọ khiến 2 người càng mâu thuẫn gay gắt hơn.

Video: Không dỗ nổi con, vợ bị chồng đâm chết

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn