Người phụ nữ bị sát hại quấn trong bao tải: 'Tôi không thể tin vợ mình bị giết'

Pháp luậtThứ Bảy, 28/05/2016 18:01:00 +07:00

“Vợ tôi sống hiền lành ai cũng thương, cũng mến, chưa bao giờ làm mất lòng hay có thù oán gì với ai, tôi không dám tin sao mà có kẻ nhẫn tâm ra tay dã man như vậy”, chồng chị Hương đau đớn nói.

5 ngày sau khi xảy ra vụ án mạng "cô gái bị nhét trong bao tải", không khí tang thương, đau đớn vẫn bao trùm khắp khu chung cư Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Nạn nhân là chị Phan Thị Ánh Hương (SN 1975, quê gốc ở Thừa Thiên Huế, hiện đang trú tại Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị sát hại và giấu xác trong bao tả.

a11

Anh Đặng Quốc Bảo chồng chị Hương kể lại giây phút mất vợ

Cô Hạnh, chủ trọ tại phường An Điền (quận 2,TP.HCM) buồn bã cho biết. “Hương sống được lòng mọi người lắm. Nó chăm chỉ làm ăn lại đối xử tốt với mọi người. Ai khó khăn cần tiền bạc gì mượn nó là nó cho liền à. Sáng 22/5, nó còn hỏi tôi đi bầu cử mấy giờ rủ nó đi cùng, thế mà buổi chiều đã bị kẻ ác hãm hại”.

Tại dãy nhà C4, khu chung cư Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) , từng nhóm người thay nhau thắp cho chị Hương nén nhang, cầu nguyện cho người phụ nữ xấu số sớm được siêu thoát.

Ngồi thất thần bên di ảnh chị Hương, anh Đặng Quốc Bảo chồng chị (SN1975, quê gốc ở Thừa Thiên Huế) cùng đứa con trai đang học lớp 6 vẫn không tin nổi là vợ mình, mẹ mình đã chết. 

a12

 Anh Bảo bên di ảnh của người vợ xấu số

“Vợ tôi sống hiền lành ai cũng thương, cũng mến, chưa bao giờ làm mất lòng hay có thù oán gì với ai, tôi không dám tin sao mà có kẻ nhẫn tâm ra tay dã man như vậy được.

Tối 22/5, không thấy vợ về nên gia đình tôi chia nhau đi tìm tất cả các ngõ ngách, những nơi vợ tôi thường đến, tôi còn đến cả nhà bạn bè của vợ tôi để tìm nhưng không thấy. Sáng hôm sau, thấy số điện thoại vợ gọi đến, tưởng là cô ấy gọi, ai ngờ, đó là cuộc điện thoại thông báo rằng tôi sẽ không bao giờ được gặp lại cô ấy nữa.

Nhận được tin báo là vợ tôi bị sát hại được đưa về bệnh viện, tôi bàng hoàng không dám tin, vơ vội chiếc xe chạy thẳng đến bệnh viện, tôi cứ cầu mong là người ta nhầm, vợ tôi chưa chết, vợ tôi vẫn còn sống. Nhưng sự thật quá đau đớn, vợ tôi nằm bất động trên giường, thi thể trắng bạch với vết đâm sâu trước ngực, cổ nhiều vết bầm tím.

Tại sao lại có người độc ác như vậy, lấy trang sức, lấy xe cũng được, sao chúng lại lây đi tính mạng của vợ tôi. Sao không cho cô ấy một con đường sống. Chắc cô ấy đã sợ hãi và đau đớn lắm”. Anh Bảo kể lại không kìm nổi 2 dòng nước mắt.

a13

 Hiện trường vụ án nạn nhân bị phi tang vứt vào bụi cây

Trước đây, 2 vợ chồng chị Hương sống ở phường An Điền, quận 2, TP.HCM, nhưng do giải tỏa nên vợ chồng chị xuống sống chung với bố mẹ ở khu chung cư Vĩnh Lộc B. Chị Hương làm nghề sơn móng tay chân ở đây đã hơn 5 năm, cũng có nhiều khách quen nên 2 vợ chồng quyết định thuê phòng trọ để mở của hiệu nho nhỏ.

Anh Bảo đau đớn kể tiếp, 2 vợ chồng anh chị đang tích góp để mua căn hộ  gần nhà bố mẹ. Giá trị căn hộ là 426 triệu, hôm chị Hương bị sát hại, 2 anh chị quyết định mua căn hộ trên, nhưng do phải đặt cọc trước 210 triệu, vì chưa đủ tiền nên chị Hương về quán tiếp tục làm rồi tranh thủ đến nhà những người bạn đang nợ tiền để gom đủ tiền đặt cọc. Đến khoảng 16h thì anh Bảo không gọi được cho chị Hương nữa.

Như VTC News đã đưa tin, sáng (23/5), một người nhặt ve chai phát hiện thi thể nữ khoảng 22 đến 25 tuổi, bị nhét trong bao tải trắng, vứt tại một bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Sau khi phát hiện, người này đã vội vàng bỏ chạy và trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt, phong tỏa hiện trường, thu thập nhiều dấu vết, vật dụng xung quanh và ghi lời khai các nhân chứng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố cũng đến hiện trường để phối hợp điều tra. Hiện, lực lượng chức năng chưa phát hiện được hung thủ giết hại chị Hương và vẫn đang tích cực điều tra thủ phạm gây án.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn