Người phụ nữ bị sát hại dã man trong đêm

Pháp luậtThứ Sáu, 05/09/2014 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông vào nhà sát hại chị Hương bằng nhiều nhát dao, trong đó có nhát đâm xuyên tim, phổi dẫn đến tử vong.

(VTC News) - Một người đàn ông vào nhà sát hại chị Hương bằng nhiều nhát dao, trong đó có nhát đâm xuyên tim, phổi dẫn đến tử vong.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng từ 21h-21h30 ngày 4/9, chị Phạm Thúy Hương, SN 1982, quê ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, bị hung thủ vào nhà sát hại dã man bằng nhiều nhát dao, tại nhà trọ ở thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương (An Dương, Hải Phòng). Nạn nhân bị nhiều nhát đâm xuyên tim, phổi dẫn đến tử vong.

Do nhà chị Hương thuê nằm ở khu đất trống nên khi bị sát hại người dân xung quanh không biết. Chỉ đến khi một người hàng xóm đi tắm thấy phía nhà chị Hương có tiếng kêu ú ớ không bình thường nên phát hiện sự việc.
An Dương, Hải Phòng, hung thủ sát hại dã man, dao Trung Quốc
Ảnh minh họa 

Thấy đông người tụ tập ở cửa nhà chị Hương, người đàn ông từ trong lao ra và lên xe máy phóng đi. Chiếc điện thoại Iphone đang sạc pin vẫn còn nguyên trên bàn; tiền bạc, nữ trang trên người nạn nhân còn nguyên. Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn.

Tại hiện trường, hung thủ vứt lại 1 con dao Trung Quốc cán gỗ dính máu.

Được biết, chị Hương đã kết hôn với chồng quê xã Đồng Thái (An Dương, Hải Phòng) và có 2 người con gái.

Tuy nhiên, vợ chồng chị Hương đã ly hôn. Chồng nuôi con gái nhỏ, chị Hương nuôi con gái lớn 7 tuổi. Sau khi ly hôn, chị Hương thuê nhà ở thôn Hòa Nhất, xã Đặng Cương để sinh sống và mở đại lý buôn gia cầm.

Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ đã ra tay sát hại chị Hương.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn