Người phán xử tập 46: Bà trùm chết, Lương Bổng bàng hoàng khi phát hiện sự thật về Lê Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/08/2017 07:36:00 +07:00

Bà trùm bị Thế "Chột" bắn chết, Lương Bổng phát hiện về mối quan hệ giữa Thế "Chột" và Lê Thành - đó là những diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 46.

 Video: Bà trùm mất mạng dưới tay Thế "Chột"

Trong phim Người phán xử tập 46, Thế "Chột" đã đột nhập vào Long Hạ, ra tay sát hại vợ Phan Quân. "Lão bạo chúa" cho rằng, bà Hồ Thu chính là nguyên nhân đẩy Tuyết - người tình của Phan Quân và là người hắn yêu tha thiết tới chỗ chết.

Dù bà Hồ Thu đã lên tiếng phủ nhận nhưng Thế "Chột" vẫn bóp cò. Một phát đạn bắn thẳng vào tim, lấy đi mạng sống của bà trùm.

1 5

Thế "Chột" lấy mạng bà Hồ Thu.

Sau đó, Thế "Chột" còn vui vẻ chụp ảnh bên cạnh cái xác bà Hồ Thu với nụ cười nham nhở và gửi cho ông trùm Phan Quân.

Ông trùm nhận được tin sét đánh đúng vào lúc ông cùng các con vui mừng tổ chức sinh nhật cho cu Hưng. Nhìn Diễm My và Phan Hải hạnh phúc bên nhau, ông chưa nỡ báo tin bà Hồ Thu đã qua đời.

Trước đó vài ngày, ông đã tới Long Hạ trò chuyện cùng vợ. Ông vui mừng báo tin về việc Phan Hải đã cai nghiện thành công và đang có cuộc sống hạnh phúc bên Diễm My và con trai.

Ông tràn trề hy vọng về một ngày, cả gia đình được đoàn tụ. Thế nhưng, Thế "Chột" đã ra tay khiến niềm mong muốn của Phan Quân tan thành mây khói.

02 5

 Ông trùm Phan Quân nhận được tấm ảnh của Thế "Chột", thông báo về cái chết của bà Hồ Thu.

Trong phim Người phán xử tập 46, ngay sau khi bà Hồ Thu chết, Lương Bổng và đàn em xuất hiện. Cánh tay phải của ông trùm bật khóc trước cái xác của người phụ nữ quyền lực nhất Phan Thị. Ông tra hỏi đội ngũ bảo vệ bà Hồ Thu vì sai sót để cho Thế "Chột" lọt vào nhà. Tuy nhiên, lời khai của người này lại khiến Lương Bổng sững người. Trước Thế "Chột", Lê Thành cũng đã tới gặp bà Hồ Thu.

Trong cuốn nhật ký của mình trước đây, Lương Bổng đã khẳng định, không phải Phan Quân mà chính Thế "Chột" mới là cha đẻ của Lê Thành.

Ông cũng đã tìm về tận nơi người nhà ông Sạn để tìm hiểu về thân thế của chàng chuyên viên tâm lý. Sự thật mà ông nhận được cùng với việc Lê Thành từng tới đe dọa bà Hồ Thu khiến sửng sốt.

1.jpg.1440.640 5

Lương Bổng bàng hoàng phát hiện sự thật về Lê Thành.

Trong phim Người phán xử tập 46, cùng với cái chết của bà Hồ Thu, Phan Quân đang đứng trước rất nhiều hiểm nguy. Phúc Hô đã sai Trần Tú thực hiện kế hoạch tiêu diệt Phan Thị. Anh trai của Mỹ Hạnh đã trà trộn vào trong nhóm múa lân mừng sinh nhật cháu đích tôn của Phan Quân. Hắn đang ráo riết thực hiện kế hoạch đề ra.

Còn Lê Thành đã âm thầm tự đi kiểm tra kết quả ADN. Khi nhận được thông báo chính thức, anh vui mừng chạy đi. Anh không hề biết, cái kết khốc liệt đang chờ anh phía trước.

Phim Người phán xử tập 47 - tập cuối lên sóng lúc 21h45 tối 31/8 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn