Người phán xử tập 41: Hương 'Phố' bị chôn sống

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/08/2017 11:56:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 41, Phan Hải điên cuồng trả thù Hương "Phố" khi phát hiện cô người tình nóng bỏng đã lén lút bán đứng mình cho cảnh sát và các băng đảng khác.

Video: Diễn biến chính trong phim "Người phán xử" tập 40

 

Trong đoạn video vừa được ê-kíp sản xuất phim Người phán xử công bố, dường như Phan Hải đã biết về mọi hành vi của Hương "Phố". Con trai lớn của ông trùm đau đớn truy hỏi người tình: "Thì ra kẻ đâm sau lưng tao bấy lâu nay lại là mày à? Tao đối xử với mày thế nào mà mày nỡ đối xử với tao như thế?". Trong cơn cuồng nộ, Phan Hải dí súng vào đầu Hương "Phố".

Quá sợ hãi, Hương "Phố" ra sức van xin người tình và thú nhận: "Trong cái vòng luẩn quẩn khốn nạn ấy, em phải làm tất cả mọi thứ để cứu mạng mình".

Tuy vậy, Phan Hải vẫn rất giận dữ. Anh ta đánh vào mặt Hương "Phố" một cái thật đau và tiếp tục chĩa súng vào người đã từng "đầu gối, tay ấp".

nha_van_nguyen_thi_thu_hue_duoc_bau_lam_chu_tich_hoi_nha_van_ha_noi_69093_d3f084267350ae1fefc2d6f8e0dfd144_screen-shot-2017-08-09-at-1_resize.31_resize.23-pm_resize

Hương "Phố" bị Phan Hải xử lý trong phim "Người phán xử" tập 41. 

Đáng chú ý, trong phim Người phán xử tập 41, bên cạnh Hương "Phố" và Phan Hải có một cái hố đã được đào sẵn. Trước đó, trong lần chia sẻ với phóng viênVTC News, nữ diễn viên Thúy An - người vào vai Hương "Phố" đã chia sẻ về cái kết bi đát của nhân vật này.

Theo Thúy An, ngay sau khi phát hiện Hương "Phố" đã cung cấp thông tin cho phía cảnh sát cũng như các băng đảng khác, tập đoàn Phan Thị đã tiến hành truy đuổi cô. Sau cuộc chạy trốn không thành, người tình của Phan Hải bị bắt và bị chôn sống.

Phim Người phán xử tập 41 lên sóng lúc 21h45 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

>>> Đọc thêm: Trực tiếp Người phán xử tập 41: Hương 'Phố' bị chôn sống

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn