Người phán xử tập 31: Phan Hải muốn trở thành 'ông trùm ma túy'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 18:30:00 +07:00

Trong phim "Người phán xử" tập 31, Phan Hải tuyên bố sẽ trở thành "ông trùm ma túy lớn nhất đất này", còn Phan Quân xác định, tương lai của Phan Thị chính là Lê Thành.

Video: Phan Hải muốn làm ông trùm ma túy

 

Trong phim Người phán xử tập 31, Phan Hải vô tình phát hiện ra chất kích thích mà cô bồ Hương "Phố" đang sử dụng. Thay vì tức giận, con trai ông trùm nảy ra kế hoạch mới. 

Anh tuyên bố trước mặt cô bồ: “Chồng đã tìm ra ngai vàng của mình rồi. Chồng sẽ trở thành trùm ma túy lớn nhất đất này. Chồng sẽ chứng minh cho ông già thấy ông ấy đã sai khi nói không với ma túy. Còn chồng thì rất là tài giỏi. Chồng sẽ xây dựng một đế chế còn hùng mạnh hơn đế chế của Phan Thị rất nhiều. Cứ chờ mà xem”.

3_akhu

Phan Hải điên cuồng muốn trở thành ông trùm ma túy. 

Trong diễn biến khác ở tập 31 phim Người phán xử, Phan Quân yêu cầu Lương Bổng bằng mọi cách phải tìm và bảo vệ Lê Thành. Theo ông trùm: “Lê Thành mới chính là tương lai của Phan Thị. Phan Thị sẽ trông cậy vào nó. Còn thằng Hải dần dần trở thành một thứ vứt đi”.

Đáng chú ý, bà Hồ Thu - vợ ông Phan Quân đã vô tình nghe được nội dung cuộc trò chuyện giữa chồng và đàn em thân tín. Bà lặng lẽ đi vào với gương mặt nhiều tâm trạng.

Trước đó, vợ ông trùm từng công khai bày tỏ mong muốn Lê Thành chết. Một sát thú bí mật cũng đã tìm cách tiêu diệt con trai riêng của Phan Quân trong lúc chạy trốn nhưng không thành.

photo-1-1498717305707

 Bà Hồ Thu đang có những tính toán riêng để bảo vệ quyền lợi cho con trai.

Phim Người phán xử tập 31 phát sóng lúc 21h45 trên kênh VTV3 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Môc Lan
Bình luận
vtcnews.vn