Người phán xử tập 15: Phan Hải điên cuồng cho người giết Lê Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 07:05:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 15, Phan Hải ra lệnh giết Lê Thành khi biết cả hai là anh em cùng cha khác mẹ, trong khi đó, ông trùm Phan Quân huy động toàn bộ đàn em, quyết đánh một phen sống chết với Thế "Chột".

Video: "Người phán xử" tập 15

Phan Hải bất ngờ biết Lê Thành là em trai

Dù tuyên bố cắt đứt quan hệ với ông trùm Phan Quân nhưng Lê Thành vẫn rất tò mò về "người cha thất lạc". Trong phim Người phán xử tập 15, tình cờ gặp Mỹ Hạnh trên đường, chàng chuyên viên tâm lý chủ động bắt chuyện và dò hỏi thông tin về Phan Quân và tập đoàn Phan Thị.

Đúng lúc Lê Thành và Mỹ Hạnh đang nói chuyện, Phan Hải cùng đám tay sai xuất hiện. Anh ta lao vào đấm Lê Thành tới tấp. Vì muốn chấm dứt cuộc ẩu đả, Mỹ Hạnh buột miệng tiết lộ bí mật: Lê Thành chính là em ruột của Phan Hải.

Vì "nửa tin nửa ngờ", Phan Hải lệnh cho Bảo "Ngậu" điều tra mọi thông tin về Lê Thành.

Hinh anh  5

 Phan Hải bất ngờ biết Lê Thành là em trai cùng cha khác mẹ với anh. (Ảnh: VTV).

Ông trùm Phan Quân bị vợ chì chiết vì quá khứ ngoại tình

Bao nhiêu năm trôi qua, bà Hồ Thu vẫn không quên được chuyện ngoại tình của chồng. Trong phim Người phán xử tập 15, bà tức giận tiết lộ thông tin, năm xưa Thế "Chột" từng tìm tới bà. Hắn quỳ gối xin bà kéo Phan Quân trở lại với gia đình, buông tha Tuyết - cô bồ của Phan Quân và cũng là người con gái mà hắn đem lòng yêu tha thiết.

Dù biết Thế "Chột" có nhiều mâu thuẫn trong việc làm ăn với chồng nhưng bà Hồ Thu cay đắng nhận định, thời điểm đó, hắn đáng tin hơn là người đang "đầu gối, tay ấp" với bà.

Khi ông trùm Phan Quân tỏ ra bất ngờ vì Thế "Chột" có thể vì một người đàn bà mà xuống nước như thế, bà Hồ Thu cay nghiệt nói: "Nói vậy anh không bằng hắn rồi. Ít nhất, trong mắt em".

Hinh anh

Bà Hồ Thu tức giận với quá khứ ngoại tình của chồng. (Ảnh: VTV).

Muốn cứu mẹ nuôi, Lê Thành quay trở lại với Phan Quân

Trong phim Người phán xử tập 15, bà Hà bị lừa đảo, dẫn tới nguy cơ có thể mất tất cả tài sản. Không đành lòng nhìn mẹ nuôi khổ sở, Lê Thành tới gặp Phan Quân với mong muốn lấy lại số tiền công trong vụ Đại "Tim to".

Tuy nhiên, số tiền này đã được ông trùm chuyển lại cho vợ của Đại "Tim to", đúng theo yêu cầu của Lê Thành trước đó. Quá tuyệt vọng, Lê Thành đứng dậy, định ra về. Phan Quân phải gặng hỏi lý do. Sau khi biết hết sự tình, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để giúp đỡ mẹ con Lê Thành.

Tình cờ, Phan Hải nghe lén được cuộc trò chuyện của bố và Lê Thành. Anh ta tức giận lệnh cho đàn em là Hùng "Cá rô" tới giết người em cùng cha khác mẹ.

Hinh anh

Lê Thành quay trở lại gặp ông trùm Phan Quân. (Ảnh: VTV).

Ông trùm Phan Quân suýt mất mạng vì Thế "Chột"

Theo lời gợi ý của Thế "Chột", trong Người phán xử tập 15, Phan Sơn tới mời Phan Quân ra quán bờ sông ăn trưa, ôn lại thuở hàn vi của hai anh em. Trên đường đi, vô tình anh trai của ông trùm tiết lộ đây là chủ ý của Thế "Chột".

Không khó để Phan Quân và Lương Bổng nhận ra, đây là cãi bẫy của "Lão bạo chúa". Chỉ cần bước chân vào quán ăn đó, ông sẽ lập tức bị hắn và đàn em lao ra lấy mạng. Và quả thực, anh em Tuấn, Tú cũng đã chuẩn bị vũ khí đã giúp Thế "Chột" hạ Phan Quân.

Hinh anh  3

Sự lỡ lời của Phan Sơn đã giúp ông trùm Phan Quân thoát chết. (Ảnh: VTV).

Phan Quân lập tức lệnh cho Lương Bổng triệu tập tất cả đàn em tới, quyết một phen sống chết với Thế "Chột". Ông trùm cũng gọi điện cho cậu con trai Phan Hải tới hỗ trợ.

Tuy nhiên, vì tức giận trước thái độ lạnh lùng của cha trước đây cũng như việc ông giấu chuyện của Lê Thành, Phan Hải nhất quyết không đi. Trong lúc lời qua tiếng lại với cha, Phan Hải còn bất ngờ tiết lộ chuyện anh đã sai Hùng "Cá rô" đi giết Lê Thành.

Hinh anh  3

Ông trùm Phan Quân lao đi giải cứu con trai. (Ảnh: VTV).

Ngay sau khi nghe tin động trời trên, Phan Quân không màng tới chuyện trả thù Thế "Chột", lập tức quay xe đi cứu Lê Thành. Khi ông và Lương Bổng tới nơi, Hùng "Cá rô" đã lên đạn, nhằm vào Lê Thành. Một tiếng súng chát chúa vang lên kết thúc phim Người phán xử tập 15.

Người phán xử tập 16 được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3 và được báo điện tử VTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn