Người nước ngoài rơi xuống sông Hồng đã tử vong

Thời sựThứ Ba, 02/02/2016 12:05:00 +07:00

Thanh niên người Pakistan đã tử vong khi rơi xuống sông Hồng sau vụ tai nạn trên cầu Chương Dương.

(VTC News) - Thanh niên người Pakistan đã tử vong khi rơi xuống sông Hồng sau vụ tai nạn trên cầu Chương Dương.

Ngày 2/2, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể anh Janjua Waquas Mumraiz (SN 1988, quốc tịch Pakistan, tạm trú tại Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) cho gia đình để mai táng.
 Xe máy của nạn nhân
Trước đó vào khoảng 22h30 đêm 31/1, anh Janjua Waquas Mumraiz bị tai nạn và rơi xuống sông Hồng khi lưu thông qua cầu Chương Dương (Hà Nội).

Ngay trong đêm, công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị chức năng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Bước đầu xác định, tại nhịp số 7 cầu Chương Dương, cơ quan công an phát hiện có một chiếc xe máy Honda Lead BKS 30L2-3903 bị hư hỏng nhẹ. 

Đến 10h30 ngày 1/2, cơ quan công an nhận được tin báo từ một ngư dân đánh cá trên sông Hồng về việc phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi trên sông. Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là anh Janjua Waquas Mumraiz.

Thông tin ban đầu xác định, anh Janjua Waquas Mumraiz đã tự đâm mạnh vào thành cầu, khiến người văng qua thành cầu, rơi xuống sông Hồng tử vong.

Liên quan đến vụ việc, gia đình nạn nhân Janjua Waquas Mumraiz xin từ chối pháp y mổ tử thi nên sau khi xác định rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân, cơ quan công an đã bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Video: Rơi xuống sông chết đuối vì mải dùng điện thoại

Hà Minh

Bình luận
vtcnews.vn