Người nổi tiếng theo dõi U19 Việt Nam đêm qua là ai?

Thể thaoThứ Sáu, 28/03/2014 10:56:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận đấu với Học viện Montverde đêm qua, các cầu thủ U19 Việt Nam đã vinh dự được một người rất nổi tiếng theo dõi

(VTC News) - Trong trận đấu với Học viện Montverde đêm qua, các cầu thủ U19 Việt Nam đã vinh dự được một người rất nổi tiếng theo dõi.


Hiện đang là Đại sứ bóng đá của Học viện Montverde, huyền thoại người Hà Lan và cũng là cựu HLV trưởng của Barca, Frank Rijkaard đã có mặt trên sân thi đấu giữa U19 Việt Nam và các cầu thủ trẻ trong Học viện của ông. Rijkaard tỏ ra rất ấn tượng trước kỹ thuật của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Frank Rijkaard đã trực tiếp theo dõi U19 Việt Nam thi đấu đêm qua 

Sau trận đấu, Rijkaard cho biết: "Đây là một trận đấu hay, giàu tính cạnh tranh. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam đã có một trận đấu tốt".
Khi được hỏi về trình độ của U19 Việt Nam, người Hà Lan bay trả lời: "Rất khó cho tôi để có thể đánh giá chính xác bởi tôi không biết rõ về họ. Tôi không có đủ thông tin, không biết họ bao nhiêu tuổi. Nhưng nếu họ ở độ tuổi từ 16 đến 18 thì trình độ của họ là rất tốt."

"Tôi ấn tượng nhất với cầu thủ số 12. Trong hiệp 1, cậu ấy đã thi đấu rất hiệu quả", Frank Rijkaard nói thêm.

Sau khi trải qua thời kỳ đỉnh cao trong đời HLV bằng chức vô địch Champions League cùng Barca năm 2006, Frank Rijkaard đã không còn duy trì được thành công ấy nữa. Ông làm HLV trưởng của Galatasaray mùa giải 2009-2010, và sau đó là HLV trưởng Đội tuyển Ả Rập Saudi, nhưng rồi sau đó, đều bị sa thải.

 Đông Triều chụp ảnh cùng Rijkaard

Hiện Rijkaard đã từ bỏ nghiệp HLV. Ông cảm thấy đó không phải là công việc thích hợp dành cho mình. Công việc hiện tại của Rijkaard với Học viện Montverde được bắt đầu vào năm ngoái 2013, và có lẽ huyền thoại 51 tuổi này sẽ thích hợp hơn với công tác đào tạo trẻ.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn