'Người nhện’ làm xiếc trên nhà cao tầng, khu dân cư náo loạn

Thời sựThứ Ba, 15/09/2015 12:28:00 +07:00

Thanh nien ngao da - Cầm dao đuổi người dân, sau đó trèo lên khu chung cư 5 tầng ‘làm xiếc’, khiến người dân được phen náo loạn xen lẫn hoảng sợ.

(VTC News) - Một thanh niên có dấu hiệu ‘ngáo đá’ cầm dao đuổi người dân, sau đó trèo lên khu chung cư 5 tầng ‘làm xiếc’ không chịu xuống.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay (15/9), tại khu tập thể 5 tầng, đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương (Lê Chân, Hải Phòng), một thanh niên tên N. (ở khu vực cầu Niệm, Hải Phòng) có dấu hiệu ‘ngáo đá’, cầm dao đe dọa người dân. 
Sau đó, nam thanh niên ngáo đá này chạy lên cầu thang số 1 của khu tập thể và trèo lên tầng 5 đập vỡ ô cửa bê tông rồi tiếp tục trèo lên tầng thượng ‘làm xiếc’ trên các thanh lan can khiến người dân hoảng hốt đóng chặt cửa nhà.
c
Thanh niên bị ngáo đá 'làm xiếc' trên khu nhà chung cư 5 tầng 

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tìm cách tiếp cận đưa ‘người nhện’ này xuống dưới nhưng do trên tay anh ta vẫn cầm dao và di chuyển liên tục nên công tác xử lý tình huống gặp không ít khó khăn.
Sau khoảng 30 phút, người thanh niên ngáo đá này tự rơi xuống tấm bạt được lực lượng PCCC Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng giăng sẵn. Ngay lập tức, các lực lượng chức năng đã tiếp cận, khống chế và đưa thanh niên này đi cấp cứu.
Video: Thanh niên nghi ngáo đá làm xiếc trên cột điện ngã lộn xuống đường

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn