Người nhảy lầu tự tử ở bệnh viện Bạch Mai và nguyên nhân đau lòng

Sức khỏeThứ Ba, 24/03/2015 12:47:00 +07:00

Bệnh nhân nhảy lầu 5 tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai ngày 23/3 do mắc bệnh nặng, gia đình quá nghèo.

(VTC News) - Bệnh nhân nhảy lầu 5 tự tử tại Bệnh viện Bạch Mai ngày 23/3 do mắc bệnh nặng, gia đình quá nghèo.


Khoảng 15h30 ngày 23/3, nhiều người có mặt tại tòa nhà Việt Nhật giật mình vì tiếng động mạnh. Dưới sàn nhà, một bệnh nhân nằm sõng soài.


Bệnh nhân nhảy từ tầng 5. Ảnh từ  clip
Khi các bác sỹ đến cấp cứu, nạn nhân đã tử vong, trên người còn cả dây truyền dịch. Thông tin ban đầu cho biết, người đàn ông trên 40 tuổi, quê Nam Định, mới nhập viện đang trong quá trình điều trị thì xảy ra sự việc trên.


Một nhân chứng cho biết: “Tôi nghe thấy tiếng động lớn, thấy mọi người nháo nhác chạy ra xem, hóa ra một người nhảy từ trên cao xuống. Sau này mới biết, bệnh nhân đó tự tử. Trước khi người này nhảy, nghe nói, anh trai đã hô hoán và giữ lại nhưng không được”.

Về nguyên nhân vụ việc, ông Dương Đức Hùng – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai cho biết,  sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều qua (23/3). Thời điểm xảy ra vụ việc các cán bộ đang họp thì nghe nói có người rơi từ tầng 5 xuống.

Bệnh nhân tự tử sinh năm 1973, quê ở Nam Định, nhập viện hôm 22/3 và đang được điều trị tại Khoa Thận – Tiết niệu.

Clip bệnh nhân tự tử:

Bệnh nhân có ý định tự tử từ trước. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử có thể là do bệnh nhân lâm vào bước đường cùng và không có lối thoát, vì nạn nhân bị suy thận, suy gan giai đoạn cuối đồng thời vào điều trị đã nhiều lần. Trong khi đó gia đình lại khó khan.

“Không có chuyện bác sỹ mắng mỏ bệnh nhân này”, ông Hùng khẳng định.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía Bệnh viện Bạch Mai đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào khoa cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua được. Cùng ngày phía bệnh viện đã bàn phối hợp với cơ quan chức năng bàn giao thi thể của nạn nhân cho gia đình.

» Phát hiện ra ung thư một cách tình cờ
» Loại quả vừa như ‘thần dược’, vừa rẻ ở Việt Nam
» Cách hay chặn viêm và ung thư tuyến tiền liệt ở quý ông


Kiến Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn