Người nhanh nhất hành tinh mơ khoác áo MU

Bóng đá AnhThứ Sáu, 10/06/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Usain Bolt, đương kim kỷ lục gia thế giới ở hai đường chạy 100 và 200 mét khẳng định sau khi giải nghê, anh muốn thi đấu cho MU.

(VTC News)- Usain Bolt, đương kim kỷ lục gia thế giới ở hai đường chạy 100 và 200 mét khẳng định anh hoàn toàn có khả năng chơi bóng cho MU.

VĐV điền kinh có biệt danh "tia chớp" từ lâu đã là một fan ruột của nhà vô địch xứ sương mù. Ngay cả khi ông bạn thân Cristiano Ronaldo rời khỏi Old Trafford thì Bolt vẫn luôn theo dõi các trận đấu của MU với một niềm đam mê hiếm thấy. Nếu Real Madrid tự hào vì có một CĐV trung thành là Rafael Nadal thì MU có Usain Bolt.

Mới đây, Bolt khẳng định mình đủ khả năng để trở thành một "quỷ đỏ" đích thực. Thậm chí anh này còn tự tin cho rằng hoàn toàn có thể thành công trong môn thể thao vua giống như những gì anh đã đạt được ở điền kinh.

Bolt tin mặt cỏ Old Trafford hay đường chạy Berlin đều là nơi anh có thể tỏa sáng rực rỡ.

"Tôi thực sự muốn thử sức với bóng đá sau khi giải nghệ điền kinh. Tôi theo dõi môn thể thao này từ nhiều năm nay và tôi nghĩ bản thân đủ khả năng trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Đây là một suy nghĩ nghiêm túc. Tôi nghĩ mình đủ phẩm chất để khoác áo MU", Bolt phát biểu trên BBC.

Lý do Bolt tự tin đến vậy là anh chạy rất nhanh. Chính thành công của Ronaldo, người được Bolt tận tình hướng dẫn tập chạy, đã thôi thúc ham muốn chinh phục trong anh. VĐV người Jamaica có khả năng chạy 100 mét trong vòng 9,58 giây, nhanh hơn bất cứ ai khác trong lịch sử loài người.

Dù sao, đó cũng là chuyện của thì tương lai. Còn hiện tại, trước mắt Bolt sẽ là đường chạy 200 mét tại giải Diamond League tổ chức ở Oslo, Na Uy.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn