Người nhái vẫn chưa tìm được cô gái gieo mình xuống sông Sài Gòn

Thời sựThứ Năm, 08/10/2015 07:55:00 +07:00

Cô gái nhảy xuống sông Sài Gòn vào khoảng 20h ngày 6/10. Lực lượng chức năng đã liên tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy Cô gái nhảy xuống sông Sài Gòn

(VTC News) - Đến tối 7/10 Công an quận Bình Thạnh cho biết, sau hơn 24 giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể cô gái nhảy xuống sống Sài Gòn vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, vào khoảng 20h tối 6/10, một số người đang lưu thông trên cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 về quận Bình Thạnh) thấy một cô gái trẻ với vẻ mặt bơ phờ đang đi bộ trên cầu.
Khi đến đoạn gần giữa cầu thì bỗng nhiên cô gái này vội trèo nhanh qua lan can cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết.
Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến nhiều người không kịp ngăn cản, vụ việc cô gái nhảy xuống sông Sài Gòn được trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân. 
 
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 25, quận Bình Thạnh, đội người nhái cứu nạn – cứu hộ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm cô gái nhảy xuống sông Sài Gòn.
Một chiếc ca nô, cùng nhiều chiến sĩ và người nhái liên tục hoạt động trong 24 giờ qua tuy nhiên vì nước sông chảy xiết nên vẫn chưa tìm thấy được thi thể nạn nhân.
Hiện lực lượng cứu hộ đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm cũng như thông tin để gia đình nào có người thân mất tích nhanh chóng liên lạc để phối hợp tìm kiếm cô gái nhảy xuống sông Sài Gòn.

Video: Giải cứu cô gái muốn nhảy lầu tự tử

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn