Người nhái truy tìm người đàn ông nhảy cầu vì buồn chuyện gia đình

Thời sựThứ Ba, 22/12/2015 04:55:00 +07:00

Bỏ lại dép, điện thoại và xe máy trên cầu, người đàn ông được cho là đã nhảy sông tự vẫn do buồn chuyện gia đình.

(VTC News) - Bỏ lại dép, điện thoại và xe máy trên cầu, người đàn ông được cho là đã nhảy sông tự vẫn do buồn chuyện gia đình.

Chiều 22/12, lực lượng cứu hộ - cứu nạn TP.HCM cho biết đơn vị đang tích cực tìm kiếm người đàn ông tên Danh, được cho là mất tích dưới sông Giồng Ông Tố (giáp ranh giữa phường An Phú và phường Bình Trung Tây, quận 2, TP.HCM).
Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực người đàn ông.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h cùng ngày, một số người dân khi lưu thông qua cầu Giồng Ông Tố 2 nằm trên đường Đồng Văn Cống thì phát hiện giữa cầu có 1 xe máy hiệu Dream, 1 đôi dép và 1 điện thoại di động nhưng không thấy người.

Nghi có việc chẳng lành, nhiều người lập tức trình báo cho cơ quan chức năng và lấy điện thoại bỏ lại trên cầu, gọi báo cho người nhà nạn nhân biết.

Nhiều người thân chạy đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy cùng điện thoại trên là của anh Danh (37 tuổi, ngụ phường Cát Lái, quận 2). 
Người dân hồi hộp chờ tin tức từ lực lượng chức năng.
Cũng theo người thân, anh Danh đang buồn chuyện gia đình và có ý định tự tử nhưng được can ngăn. Tối qua, sau khi nhậu xong, anh Danh lái xe ra khỏi nhà và mất tích đến thời điểm này.

Nhiều người nhái thuộc cảnh sát PCCC TP.HCM ngay sau đó đã có mặt tiến hành lặn tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả. Trên bờ, hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi sự việc.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Video: Tài xế xe buýt cứu người nhảy cầu tự vẫn

Lê Trai


Bình luận
vtcnews.vn