"Người ngoài hành tinh" nhăn mặt vì kỷ lục của Messi

Thể thaoThứ Hai, 26/03/2012 09:20:00 +07:00

(VTC News)-Bỏ lại đằng sau những tranh cãi về bàn thắng của Messi vào lưới Mallorca, tác giả Omar Momani tiếp tục cho ra đời một tác phẩm biếm họa về kỷ lục...

(VTC News)-Bỏ lại đằng sau những tranh cãi về bàn thắng của Messi vào lưới Mallorca, tác giả Omar Momani tiếp tục cho ra đời một tác phẩm biếm họa về kỷ lục ghi bàn mới của “El Pulga” trong màu áo Barcelona.

Kỷ lục nối tiếp kỷ lục, không lâu sau khi phá kỷ lục ghi 232 bàn thắng của huyền thoại Cesar Rodriguez, Messi lại có thêm một kỷ lục mới, đó là vượt cột mốc 34 bàn thắng trong một mùa giải của “Người ngoài hành tinh” lập ra ở mùa giải 1996/97.

 "Người ngoài hành tinh" điên người vì kỷ lục ghi bàn mới của Messi.

Trong thời gian tới, tổng số bàn thắng trong mùa giải này của Messi chắc chắn sẽ còn tăng thêm nữa, bởi La Liga còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại. Thêm vào đó, cần nhấn mạnh thêm rằng, trong 8 trận đấu gần đây, “El Pulga” đã ghi tới 18 bàn thắng.

Rõ ràng, nếu cứ duy trì phong độ như thế này thì vào cuối mùa giải, số bàn thắng mà Messi ghi được có thể lớn hơn con số 40, bỏ xa kỷ lục cũ của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo một khoảng cách rất dài. Đó cũng sẽ là kỷ lục mà sau này khó có ai có thể vượt qua khi Lionel Messi treo giày.

Nhưng đó là mục tiêu tương lai, còn trước mắt, Messi và đồng đội đang tập trung cho trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với AC Milan. Chỉ cần một lần sút tung lưới đối phương nữa, Messi sẽ lại có thêm một kỷ lục, đó là vượt cột mốc ghi 12 bàn thắng trong một mùa giải Champions League của chân sút Ruud van Nistelrooy.

Lúc đó, không biết chân sút người Hà Lan có nhăn mặt như Ronaldo trong bức biếm họa mà tác giả Omar Momani đã sáng tác.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn