Người ngoài hành tinh đã xây xong pháo đài trên mặt trăng?

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 05/05/2016 07:47:00 +07:00

Một chuyên gia về UFO đã công bố những hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh người ngoài hành tinh là có thật, và họ đã xây xong pháo đài trên mặt trăng.

(VTC News) - Một chuyên gia về UFO đã công bố những hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh người ngoài hành tinh là có thật, và họ đã xây xong pháo đài trên mặt trăng.
 
Hình ảnh về một pháo đài người ngoài hành tinh đã được một chuyên gia về UFO công bố. Đó được coi là những hình ảnh chân thực cho thấy một cuộc sống "khác người" đang diễn ra trên mặt trăng.

Người ngoài hành tinh đã xây dựng thành công pháo đài trên mặt trăng. Ảnh The Mirror
Hình ảnh được cho là minh chứng cho việc người ngoài hành tinh đã xây dựng thành công pháo đài trên mặt trăng. Ảnh The Mirror 

Những bức ảnh được chụp từ vệ tinh Lunar Orbiter, ghi lại một cấu trúc lớn trên bề mặt mặt trăng. Đối tượng nhìn thấy trong bức ảnh là những tòa nhà hình chữ nhật. Theo chuyên gia, đây là bằng chứng không thể chối cãi về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên mặt trăng. Một ngày nào đó, họ sẽ tấn công và lấy đi sự sống từ trái đất.

Từ lâu người ngoài hành tinh đã xâm chiếm mặt trăng. Ảnh The Mirror
Từ lâu người ta đã đồn rằng, người ngoài hành tinh đã xâm chiếm mặt trăng. Ảnh The Mirror 

Những thành viên trong nhóm secureteam 10, một kênh YouTube cho những người đam mê câu chuyện về người ngoài hành tinh, đã vạch trần lý thuyết cho rằng những đối tượng này là một thủ thuật của máy ảnh. 

Các thành viên trong nhóm tiếp tục khẳng định rằng mặt trăng đã bị người ngoài hành tinh xâm chiếm từ lâu. Những hình ảnh về pháo đài là có thật và sự sống của người ngoài hành tinh vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mặt trăng.

Clip: Phát hiện ‘lâu đài khổng lồ của người ngoài hành tinh’ trên Mặt Trăng



 Hường Nguyễn(Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn