Người ngoài hành tinh bỏ quên giày sau khi chiến đấu khốc liệt trên sao Hỏa?

Thế giớiThứ Sáu, 26/08/2016 07:24:00 +07:00

Bức ảnh chụp một vật có hình dạng khá giống với chiếc giày được tìm thấy trên sao Hỏa đang được nhiều người cho là minh chứng cho việc người ngoài hành tinh có thật và họ từng đặt chân lên hành tinh Đỏ.

“Trong quá trình phân tích một số hình ảnh thu được từ robot thăm dò tự hành đặt trên sao Hỏa, tôi phát hiện ra vật có hình dạng giống chiếc giày nằm ngay cạnh miệng núi lửa”, Scott C Waring, biên tập viên của trang blog UFO Sightings Daily cho hay. 

378DFB0200000578-0-image-a-1_1472070838413

Vật thể được một tay săn UFO cho là giày của người ngoài hành tinh bỏ lại  

“Đây có lẽ là một chiếc giày mà một giống loài nào đó bỏ lại sau cuộc chiến tại khốc liệt từng diễn ra ở nơi này nhiều năm trở về trước”, thợ săn UFO này không quên nhấn mạnh 

Theo Waring, mặc dù bức ảnh này được chụp lại từ năm 2013 nhưng cho đến gần đây anh mới phát hiện ra điểm đặc biệt này.

Mặc dù tấm ảnh chụp khá mờ và không mấy rõ nét, nhưng tay săn UFO này vẫn khẳng định đây chắc chắn là chiếc giày mà một 'người lính ngoài hành tinh' nào đó bỏ lại sau một cuộc chiến ác liệt. 

“Chúng ta nhiều lần chứng kiến cảnh một chiếc giày của nạn nhân bị bỏ lại sau một trận đánh hoặc một sự kiện thảm khốc nào đó. Và đây cũng không phải ngoại lệ”, Waring viết trên blog của mình.

Video: Phát hiện chấn động về Trái đất thứ hai, có thể có người ngoài hành tinh đang sinh sống

Với phát hiện này của Waring, nhiều người coi đây là minh chứng mới nhất trong chuỗi những bằng chứng chứng tỏ người ngoài hành tinh từng 'đóng đô' trên sao Hỏa và coi đây là 'phát hiện đáng kinh ngạc' có tính đột phá so với hàng loạt bằng chứng trước đó.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn