Người mù lọt thỏm hố ga trên phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam

Thời sựThứ Tư, 08/04/2015 06:00:00 +07:00

Đang đi bán vé số, một người đàn ông bị lọt hố ga trên phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam.

(VTC News) – Đang đi bán vé số, một người đàn ông bị lọt hố ga trên phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam.

Vụ việc xảy ra khoảng 13h20 chiều 8/4, trên đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Hố ga trên đường Nguyễn Huệ, nơi người bán vé số mù gặp nạn 

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên anh Nguyễn Văn Thành (SN 1982, quê tỉnh Đồng Nai) – người mù hai mắt đang đi bán vé số trên vỉa hè đường Nguyễn Huệ. Đi đến trước tòa nhà số 63, anh Thành bị lọt thỏm xuống hố ga kếu cứu thất thanh. 

Lúc này, một số người dân chạy đến hỗ trợ kéo anh Thành lên lề đường. Vụ tai nạn khiến anh Thành trầy xước da ở chân và tay, đầu bị một vế thương nhẹ, quần áo lấm lem. 

Nhiều người dân bức xúc cho biết, nắp cống nơi anh Thành gặp tai nạn được dỡ ra nhưng không có người trông coi hay rào chắn cảnh báo cho người đi đường. Sau khi được thông tin về vụ tai nạn, đơn vị thi công mới cho nhân viên đến lắp đặt nắp hố ga và đưa anh Thành đến bệnh viện băng bỏ vết thương. 

Cơ quan chức năng cũng có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Sau tai nạn bất ngờ, đơn vị thi công đã cho nhân viên đậy nắp hố ga 

“Hố ga nằm chình ình phía ngoài như thế mà không đậy nắp, không có rào chắn nào để cảnh báo. Chúng tôi yêu cầu đơn vị thi công trong khi thi công phải có trách nhiệm để đảm bảo an toàn cho người đi đường”, nhiều người dân bức xúc nói.

Quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài 670 m, rộng 64 m, với tổng kinh phí đầu tư gần 430 tỷ đồng. Công trình đang trong giai đoạn hoàn thành những hạng mục cuối cùng để trở thành phố đi bộ đầu tiên và hiện đại nhất Việt Nam.

Hưng Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn